Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Sao thế giới chúc mừng Jiménez trong ngày đi vào lịch sử European Tour

Sao thế giới chúc mừng Jiménez trong ngày đi vào lịch sử European Tour
  • Miguel Ángel Jiménez đã có 707 lần thi đấu ở European Tour.
  • Miguel Ángel Jiménez bogey free 8 gậy âm vòng 1 Hero Open

Với việc góp mặt tại Hero Open, Miguel Ángel Jiménez đã có 707 lần thi đấu ở European Tour. Golfer 56 tuổi này đã vượt qua kỷ lục 706 lần của Sam Torrance, người chạm mốc 706 lần thi đấu ở hệ thống golf Châu Âu tại giải Johnnie Walker Championship, sân Gleneagles năm 2010.

Ngày vui của Jiménez được tăng lên bội phần khi ông có ngày đấu âm 8, bogey free ở vòng mở màn Hero Open - giải đấu nằm trong chuỗi 6 giải của UK Swing. Rất nhiều sao của châu Âu cũng như PGA TOUR đã gửi lời chúc mừng Jiménez trong ngày đi vào lịch sử. Golfer số 2 thế giới Rory McIlroy đã dành sự ngưỡng mộ và nói lời chúc mừng tới ông. Justin Rose bày tỏ sự phấn khích và trân trọng những gì Jiménez đã làm được cho golf. Ian Poulter nói rằng đã hút Cigar vì Jiménez - người đàn ông thú vị nhất làng golf. Rất nhiều siêu sao bóng đá, huyền thoại thể thao của Tây Ban Nha cũng gửi lời chúc mừng tới Jiménez.

Trước khi bước tới green hố 18 vòng 1 trên sân Arden Marriott Hotel & Country Club, Ángel Jiménez đã đạt được 8 điểm birdie mà không mắc bogey nào. Ông nhận những tràng pháo tay tán thưởng lớn của các golfer đứng trên Clubhouse. Đại diện European Tour cũng đã tặng ông kỷ niệm chương cho thành tích mà rất lâu nữa mới có người phá được. 

Chia sẻ trong ngày đặc biệt, Ángel Jiménez nói: "Thật hạnh phúc khi tôi đã đạt được kỷ lục này. Tôi muốn dành nó cho tất cả mọi người yêu quý tôi".

Ángel Jiménez sau 707 lần thi đấu ở European Tour, ông có 21 danh hiệu. Jiménez cũng giữ kỷ lục số lần HIO nhiều nhất trên hệ thống này với con số 10. Ông cũng giữ kỷ lục golfer nhiều tuổi nhất vô địch European Tour. Jiménez đăng quang Open de España 2014 ở tuổi 50, 133 ngày.

Tại vòng 1 Hero Open, một tay golf người Tây Ban Nha khác là Sebastian Garcia đã có vòng đấu kỷ lục sân với 62 gậy (-10). Anh tạm dẫn đầu giải với cách biệt 2 gậy so với nhóm đứng T2.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi