Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Jiménez cân bằng kỷ lục thi đấu European Tour nhiều lần nhất mọi thời đại

Jiménez cân bằng kỷ lục thi đấu European Tour nhiều lần nhất mọi thời đại

Jiménez đã có dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi có 706 lần thi đấu ở hệ thống golf chuyên nghiệp Châu Âu. Golfer kỳ cựu người Tây Ban Nha về đồng hạng 8 tại Austrian Open diễn ra 2 tuần trước, đã không dấu nổi cảm xúc khi sẽ có cơ hội cân bằng và sẽ phá kỷ lục số lần thi đấu ở ET.  Miguel Ángel Jiménez được coi là một biểu tưởng của một người đàn ông chơi golf hào hoa và phóng khoáng. Ông có một lối sống rất cuốn hút và luôn ngậm điếu Cigar khi thi đấu. 

“Đây là một trong những lý do tôi vẫn còn thi đấu ở European Tour. Tôi vẫn cảm thấy sung sức và muốn lập nên kỷ lục. Đây sẽ là động lực để tôi thi đấu và quyết tâm hơn."

Tại giải Austrian Open, Jimenez có vòng đấu 65 gậy (-7) - vòng đấu thấp nhất ông có được kể từ Italian Open 2018. Miguel Ángel Jiménez lần đầu tiên thi đấu ở ET năm 1993, giải Benson and Hedges Spanish Open. Sau 706 lần thi đấu, ông có 21 danh hiệu tại đây. Danh hiệu gần nhất mà Jimenez có được là tại giải Open de España 2014, diễn ra trên quê hương ông và trở thành golfer nhiều tuổi nhất vô địch ET khi 50 tuổi, 133 ngày. Golfer sinh năm 1964 này cũng vượt qua Colin Montgomerie để có 10 Hole in one ở hệ thống. 

Sam Torrance, người có lập kỷ lục 706 lần thi đấu ở hệ thống golf Châu Âu lập được tại giải Johnnie Walker Championship, sân Gleneagles năm 2010. Torrance cũng có 21 danh hiệu. Tuy nhiên Jiménez sẽ tiếp quản vị trí số 1 này với 707 lần ở giải đấu tới. 

Jiménez đã hoàn thành vòng 1 tại giải Betfred British Masters khi tạm thời xếp T19(-3). Ông thi đấu cùng nhóm với Brandon Stone và nhà vô địch Austrian Open - Marc Warren.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi