Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Tiger Woods không tham dự The Players Championship tuần tới

Tiger Woods không tham dự The Players Championship tuần tới

Tiger Woods, từng 2 lần vô địch THE PLAYERS Championship, đã thông báo vào ngày thứ Sáu rằng anh ấy sẽ không xuất phát thi đấu tại giải vào tuần tới trên sân Stadium Course, TPC Sawgrass.

Woods từng có cuộc nói chuyện trực tiếp với uỷ viên của PGA TOUR là Jay Monahan về quyết định này trước khi công bố thông tin ra ngoài công chúng. 

twplayers13

Tiger Woods đăng quang tại The Players 2013 (Ảnh: Getty Images)

Người đại diện của Tiger là Steinberg nói: "Phần lưng của Tiger chưa thực sự ổn ngoài ra chẳng có vấn đề gì khác. Chỉ đơn giản là Tiger chưa sẵn sàng"

Tiger Woods gặp chút vấn đề về căng cứng ở lưng khiến anh phải bỏ qua giải đấu Arnold Palmer Invt tuần này - giải đấu từng mang về cho siêu hổ 8 danh hiệu vô địch. Lần gần nhấy là năm 2013. 

Woods, 44, đã cân bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR của huyền thoại Sam Snead. Người hâm mộ đang mong muốn anh vượt qua cột mốc này. Nhưng sự cẩn trọng là điều cần thiết và không cần phải quá vội vàng.

Tiger Woods tham dự tại Genesis Invt trên sân Riviera và về vị trí 68. Đây là giải đấu anh chưa từng đăng quang. Tiger xếp T9 ở giải đấu Farmers Insurance Open trước đó.

Năm ngoái, Tiger Woods kết thúc The Players ở vị trí T30 và sau đó 4 tuần đăng quang tại The Masters cho danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp. 

Woods vô địch THE PLAYERS năm 2001 và 2013 và hiện tại xếp vị trí 11 thế giới. 

THE PLAYERS năm 2020 nâng mức thưởng kỷ lục lên tới 15 triệu đô la. Đây là mức tiền cao nhất lịch sử các giải đấu thuộc hệ thống PGA TOUR.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi