Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Scottie Scheffler vô địch The Players Championship 2023

Scottie Scheffler vô địch The Players Championship 2023

Không có bất ngờ nào xảy ra khi Scottie Scheffler quá xuất sắc để lên ngôi The Players Championship. Một chiến thắng cách biệt âm 5 và không có sự cạnh tranh nào lớn với Scheffler khi đối thủ trực tiếp là Min Woo Lee đã rơi phong độ. 

Min Woo Lee sớm có birdie trong khi Scottie Scheffler mắc bogey ở hố 3 để cả hai cùng có thành tích âm 13. Các khán giả đã nghĩ đến một màn cạnh tranh hấp dẫn thì golfer người Úc là Min Woo Lee đã có những cú đánh sai lầm, hỏng ăn ở hố 4 Par4. Anh phát bóng vào cỏ rough, sau đó layup ra ngoài fairway để thực hiện 3 on. Nhưng bóng đi xuống nước ở cú đánh thứ 3. Bất ngờ về triple bogey ở hố này khiến cho Min Woo Lee mất nhịp hẳn và rơi về sau kém 3 gậy âm.

Scottie Scheffler sau khi mắc bogey thứ 4 trong tuần, đó là thời điểm golfer số 2 thế giới lấy lại được sự bình tĩnh và bắt đầu bắt nhịp được trận đấu. Mọi thứ đã trở lại với trật tự vốn có khi Scheffler có cú chip in ghi birdie hố 8 ở vị sườn dốc. Và Scheffler tăng tốc kinh điển với thêm 4 birdie liên tiếp nữa đến tận hố 12 để bỏ xa nhóm phía sau khi lên âm 18. Chính loạt điểm birdie này đã sớm cho khán giả nhìn ra nhà vô địch. Anh mắc thêm 1 bogey ở hố 14 nhưng lỡ các birdie hố 16-17 và gạt thành công Par để vô địch với âm 17. 

Rất bất ngờ khi vị trí thứ 2 của The Players Championship đã thuộc về Tyrrell Hatton. Golfer người Anh đánh 65 gậy khi ghi 5 birdie từ hố 14 đến hố 18. Đã có nhiều golfer đã ngấp nghé vị trí âm 12 của Hatton như Hideki Matsuyama, Max Homa, Cam Davis, Nhưng tất cả đều đã thất bại. Viktor Hovland, Tom Hoge về đồng hạng 3 (-10). Với Tom Hoge thì anh đã khép lại một hành trình điên rồ nhất tại The Players. Tưởng về nhà sớm sau 2 vòng đầu tiên, nhưng anh đã có vòng 3 đánh âm 10, tạo lên kỷ lục mới trong lịch sử The Players. Anh về 70 gậy vòng 4 để có tổng âm 10. Hideki Matsuyama nhảy 21 bậc lên thứ 5(-9). Max Homa, Justin Rose, Justin Suh đứng T6(-8).

Với chức vô địch The Players Championship

Schefflertheplayers

- Scottie Scheffler đã mang về số tiền thưởng 4,5 triệu đô la

- Anh quay trở lại vị trí số 1 thế giới

- Danh hiệu PGA Tour thứ 6 trong sự nghiệp 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi