Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Rory vươn lên đồng dẫn đầu, Tiger vượt cắt dù dính quadruple bogey tại vòng 2 The Players Championship

Rory vươn lên đồng dẫn đầu, Tiger vượt cắt dù dính quadruple bogey tại vòng 2 The Players Championship

Nếu không dính bogey ở hố 1, Rory McIlroy sẽ có ngày đấu bogey free 64 gậy. Anh hoàn thành ngày hai với tổng 65 gậy (-6) và vươn lên chia sẻ ngồi đầu (-12) giải TPC 2019 với Tommy Fleetwood. Tay golf người Bắc Ai Len có 1 eagle đường 16 và 6 birdie ở các hố 2,8,9,10,12 và hố 17. Anh tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt ở các vòng đấu mở màn tại PGA TOUR. Nhưng liệu Rory có phá được dớp thi đấu cực hay những vòng đầu rồi lại có kết quả không như ý muốn ở vòng 4? 

TPC2019R2Rory

Rory McIlroy đang có phong độ cao kể từ đầu mùa, đáng tiếc là anh chưa thể mang về danh hiệu nào (Ảnh: Getty Images)

Ở vị trí T3với cách biệt kém nhóm dẫn đầu tới 3 gậy gồm có cựu đội trưởng Ryder Cup Mỹ Jim Furyk, golfer người Anh khác là Ian Poulter, Brian Harman (Mỹ) và Abraham Ancer đến từ Mexico. Golfer số 1 thế giới leo được 3 bậc lên vị trí T10 sau hai ngày đấu có được số gậy lần lượt là 69, 68. 

Đáng tiếc nhất ở vòng 2 này chắc chắn là Tiger Woods. Người hâm mộ đã rất phấn khích khi anh mở màn với 3 birdie để lên số điểm -5. Nhưng thảm họa bóng rơi xuống nước kép khiến siêu hổ về Quadruple Bogey ở hố 17 PAR3, hố đấu được coi là biểu tượng của sân đấu. Tiger nỗ lực ở 9 đường sau khi có thêm 2 birdie để về 71 gậy (-1). Anh có tổng -3, xếp T39 sau ngày thi đấu.

TPC2019R2Tiger1

Tiger Woods sẽ quyết tâm ở 2 vòng đấu cuối (Ảnh: Getty Images)

Golfer không qua cắt đáng chú ý:

Jordan Spieth đã rất nỗ lực để có vòng đấu đánh 69 gậy nhưng kết quả này không thể giúp anh bù đắp lại những gì đã thể hiện ở vòng mở màn 76 gậy. Spieth không thể qua cắt giải đấu khi có tổng +1. Đây là giải đấu thứ 3 trên tổng 8 giải đấu từ đầu năm nay mà Spieth không thể qua cắt. Trước đó anh chia tay sớm khỏi giải Mayakoba Golf Classic và Sony Open Hawaii. 

Phil Mickelson với tổng +6 khi đánh 74 gậy ở cả hai ngày đấu cũng phải chia tay giải TPC 2019. Phil Mickelson không thực sự hứng thú với giải đấu năm nay khi từng có ý định bỏ qua nhưng đổi ý phút chót. Có lẽ The Lefty nên làm theo những gì anh đã dự tính ban đầu. 

Golfer thứ 2 ghi Hole in one tại TPC 2019:

Hố 13 không thực sự nổi tiếng như hố 17 của sân TPC Sawgrass nhưng khán giả cũng vô cùng phấn khích khi tay golf Hàn Quốc Sungjae Im ghi Hole in one. Anh sử dụng gậy sắt 8 để ghi điểm Hole in one ở hố đấu có chiều dài 152 yards. Điểm Ace này giúp golfer trẻ 20 tuổi về -3 vòng 2 này và vừa đủ điểm để vượt cắt. Vòng 1 Sungjae Im về 73 gậy. Lần gần nhất giải đấu The Players Championship có tới 2 Hole in one trở lên là vào năm 2013. Đây cũng là Hole in one thứ 19 của giải PGA TOUR mùa này.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi