Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Fan bị Brooks Koepka đánh bóng trúng mắt có thể mất thị lực một bên

Fan bị Brooks Koepka đánh bóng trúng mắt có thể mất thị lực một bên

“Nó diễn ra quá nhanh, tôi chẳng cảm thấy đau gì cả khi trúng bóng,” Remande chia sẻ. “Tôi không cảm thấy bóng đã bay trúng mắt của mình và sau đó mới cảm nhận được máu tràn xuống.”

Theo như các bác sĩ thì Remande đã bị giãn hốc nhãn cầu bên phải khiến thị lực của cô hoàn toàn không thể chữa trị. Remande lúc đó đang đứng tại hố 6 trong buổi sáng khi Brooks Koepka và Tony Finau đang thi đấu trận mở màn. Koepka và một số golfer khác trên tee box đã hét to để cảnh báo người xem về việc bóng có thể bay chệch hướng, nhưng số đông người xem đã phớt lờ cảnh báo này.

Koepka sau khi nhận ra rằng bóng của mình đã bay sai địa chỉ đã ngay lập tức xin lỗi Remande và kí tặng chiếc găng tay mà anh đang sử dụng. “Bạn cảm thấy thật tồi tệ cho họ,” Koepka nói. “Tôi hiểu cảm giác của cô ấy như thế nào. Tôi đã đến xin lỗi nhưng nhìn thấy máu và sự đau đớn tôi thật sự ám ảnh. Tôi chẳng muốn bóng của tôi vào mặt ai cả, đặc biệt là với phụ nữ.”

BrooksKoepkaHitFan01

Remande cho biết cô đang xem xét việc kiện ban tổ chức giải đấu để giúp cô trang trải tiền viện phí. Trong một cuộc phỏng vấn với AFP, cô đã chỉ trích các nhà chức trách khi không có lời nói nào sau khi sự việc xảy ra và khẳng định không có cảnh báo nào rằng bóng sẽ bay về phía khán giả.

Và hôm thứ Ba vừa qua, ban tổ chức giải đã đưa ra một thông báo chính thức về sự việc này: “Đây là một chuyện đáng buồn khi ai đó có thể chịu đựng hậu quả không đáng có từ một cú đánh bóng.

“CĐV bị trúng bóng tại hố số 6 trong ngày thứ sáu đã được điều trị ngay lập tức bởi các nhân viên và sau đó đưa đến bệnh viện. Chúng tôi đã có liên lạc với gia đình nạn nhân, và bắt đầu hỗ trợ ngay lập tức trên sân, giúp đỡ việc di chuyển, trong đó bao gồm cả đưa gia đình họ từ Paris đến Lyon. Nếu cần thiết trong bất cứ khoảng thời gian nào, chúng tôi vẫn sẽ duy trì sự hỗ trợ.

“Đây là một tai nạn hi hữu. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng đã có các cảnh báo về việc này nhưng cũng chia sẻ cảm xúc của nạn nhân bởi rất khó để biết được bóng sẽ bay đến đâu khi ở trong đám đông. Chúng tôi bày tỏ sự đồng cảm và sẽ là bất cứ điều gì để có thể hỗ trợ nạn nhân, vì điều đó có thể xảy ra trong những hoàn cảnh hiếm gặp nhất.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi