Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Khám phá

Bị Brooks Koepka nói 'như một đứa trẻ', Jon Rahm đáp lại như một người lớn

Bị Brooks Koepka nói 'như một đứa trẻ', Jon Rahm đáp lại như một người lớn

“Công bằng mà nói, tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với Brooks” Rahm nói sau vòng 2 Ryder Cup. “Bây giờ tôi không biết, nhưng cho đến chiều hôm qua, tôi vẫn nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khá tốt.”

Rahm đã nghĩ rằng anh ấy đã khiến Koepka không hài lòng, đặc biệt là sau khi anh ấy hạ gục cặp đôi Brooks Koepka và Scottie Scheffler với 2 eagle ở 3 hố cuối, đánh chìm nỗ lực thắng trận fourball của tuyển Mỹ. 

Trước đó trong cuộc phỏng vấn, Brooks Koepka đã có ý kiến về hành động của Jon Rahm.  

“Tôi cũng muốn đánh vào một tấm ván hay bĩu môi giống như Jon Rahm đã làm,” Koepka đã nói về Jon Rahm. “Nhưng, bạn biết đấy, đó là hành động như một đứa trẻ. Nhưng chúng tôi là người lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi tiếp."

Tuy nhiên với nhiều người thì đó vẫn là hành động bình thường của Jon Rahm vì nó như ăn vào tính cách nóng nảy của Rahmbo. Khi được báo chí nhắc về câu nói của Brooks Koepka về mình, Jon Rahm chia sẻ: “Cả hai chúng tôi đều là những người khá thẳng thắn và thứ lỗi cho ngôn ngữ của tôi trong khi chơi. Chúng tôi luôn có sự tôn trọng lẫn nhau. Và anh ấy luôn là một tay golf đáng kinh ngạc và anh ấy luôn làm được những điều tuyệt vời.”

Đây là cách mọi thứ đã diễn ra giữa Koepka và Rahm trong nhiều năm nay, ngay cả sau khi Rahm đánh bại Koepka vào Chủ nhật Masters, và thậm chí sau khi Koepka đánh bại Rahm vào tháng tiếp theo tại PGA. 

“Nghe này, nếu tôi thấy ai đó thực hiện cú putt ở hố 18 theo cách tôi đã làm, tôi cũng sẽ không phải là người hạnh phúc đâu,” Rahm cười nói. “Đó là trận đấu. Tôi nghĩ chúng ta đã thấy nhiều điều ngược lại khi ở Whistling Straits hai năm trước.”

Còn với Brooks Koepka, anh còn bị một số fan Mỹ và châu Âu dùng đúng câu nói của anh trước thềm giải: "Play Better" đi. Nhưng thật tiếc khi mà Brooks Koepka cùng với Scottie Scheffler bị thua shock ở trận đấu trước cặp đôi Viktor Hovland và Ludvig Aberg với tỷ số kỷ lục của Ryder Cup 9&7. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi