Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

“SWING FOR LIFE 2009” : Giải golf từ thiện lần thứ 10

“SWING FOR LIFE 2009” : Giải golf từ thiện lần thứ 10

Hướng đến các chiến sĩ hải quân và gia đình tại Hoàng Sa và Trường Sa, Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf Thủ Đức sẽ tổ chức giải golf từ thiện truyền thống lần thứ mười Swing for life 2009 nhân ngày quốc khánh Việt Nam 02/09/2009 tại sân golf Thủ Đức và trao giải tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn cùng ngày.

Mục tiêu của giải năm nay nhằm gây quỹ khoảng một tỉ đồng; trong đó, dành tám trăm triệu cho chương trình “Chung tay thắp sáng nhà giàn DK1” do báo Tuổi Trẻ phát động và dành hai trăm triệu để giúp đỡ gia đình các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các nhà giàn DK1 (ủng hộ nhà ở, chăm sóc, nuôi dưỡng con em, người thân của chiến sĩ/liệt sĩ).

Swing for life 2009 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực của hội viên Hội Golf Thành phố Hồ Chí Mình, hội viên Câu lạc bộ Golf Thủ Đức và đông đảo các golfer Việt Nam và bè bạn quốc tế. Đặc biệt là sự gắn bó nhiệt tình lâu nay của các đơn vị tài trợ đầy lòng hảo tâm như: PepsiCo Viet Nam (20.000USD), Sân Gôn Thủ Đức (toàn bộ phí thi đấu), Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn (tiệc trao giải), Tập đoàn Norfolk (5.000 USD) và rất nhiều nhà tài trợ đặc biệt khác.

Bên cạnh nguồn thu từ phí thi đấu của các golfer, Ban tổ chức cũng sẽ bán vé dự tiệc tối với giá US$50(nett)/vé để tăng cường quyên góp cho sự kiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển vào Quỹ từ thiện của Hội nhằm phục vụ các hoạt động nhân đạo.

Như đã thành truyền thống, từ năm 2000 đến nay, Hội Golf TPHCM, Câu Lạc Bộ Golf Thủ Đức phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM (2000 – 2002) và Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TPHCM (2003 – 2008) tổ chức giải golf từ thiện Swing for Life hàng năm vào dịp Quốc Khánh Việt Nam. Kết quả tăng dần mỗi năm, tổng cộng qua 9 giải Swing for Life với số tiền hơn chín tỉ đồng, giúp trang bị được 03 xe chuyên dùng phục vụ chương trình Hiến Máu Nhân Đạo, mua hàng ngàn xe lăn cho người nghèo tàn tật, đem lại ánh sáng cho 3.500 trẻ em nghèo bị đục thủy tinh thể và xây dựng 1 trạm y tế với các trang thiết bị hiện đại cho Xã Long Trường, Q.9, TPHCM (2006) và tại Xã Trí Lực, Huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau (năm 2007), cứu trợ các nạn nhân vụ sập nhịp cầu Cần Thơ, xây dựng Trường tiểu học An Thới Đông – phân hiệu Rạch Lá, Huyện Cần Giờ, TP.HCM (năm 2008)

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi