Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Mai Thị Thúy Vi chiến thắng tại giải golf Từ thiện truyền thống của HGA - Swing For Life lần thứ 23

Swing For Life là một trong những giải đấu truyền thống của Hội gôn Thành phố Hồ Chí Minh mang ý nghĩa cao cả là gây quỹ thiện nguyện, và hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh ung thư. Mỗi năm khi giải golf được tổ chức đều thu hút không ít các nhà hảo tâm đóng góp vật chất, tinh thần của mình để mang lại sự thành công lớn cho sự kiện. 

Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh bà Nguyễn Vân Anh chia sẻ: "Thay mặt BTC Giải gôn từ thiện Swing for Life lần thứ 23, tôi xin gửi lời cảm ơn Quý Anh Chị đã đồng hành theo dõi chương trình và tham dự sự kiện từ thiện truyền thống của chúng ta trong suốt 23 năm qua. 

Đây là cũng là giải cuối cùng trong năm 2023 thuộc Hệ thống 7 giải đấu đã được công bố, khép lại một năm cũ với nhiều kỷ niệm, đánh dấu sự phát triển golf ngày càng mạnh mẽ hơn. Chúng tôi - Những người làm công tác ở Hội gôn Tp HCM, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp trực tiếp từ Quý Anh Chị để phong trào chung ngày càng tốt hơn, và luôn mong Quý Anh Chị tham gia các sự kiện giải đấu của Hội nhiều hơn trong thời gian tới, điều đó sẽ tạo nên sức mạnh cho cộng đồng golf miền Nam trong tương lai."

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp, giải golf Từ thiện thường niên Swing For Life lần thứ 23 tiếp tục sứ mệnh lan tỏa, chia sẻ yêu thương qua hoạt động gây quỹ “Hỗ trợ Bệnh Nhi Ung Thư” và Báo cáo kết quả Từ thiện nhiệm kỳ IV (2019 - 2023) của Hội Gôn TP/HCM. Thật tuyệt vời khi trong nhiệm kỳ IV đã có hơn 13 tỷ đồng tiền được vận động qua chương trình thiện nguyện của Hội gôn tp HCM. Điều đó khẳng định HGA luôn là cầu nối thiện nguyện mang tấm lòng nhân ái từ cộng đồng golf đến với những đơn vị và cá nhân cần sự giúp đỡ.

SwingforLife13

Giải đấu đã diễn ra vào ngày 23/01 trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfers là các hội viên của HGA và các golfer trên cả nước cũng như những doanh nhân trong, ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bảng đấu được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng cho nam và 2 bảng cho nữ. 

Với thành tích 77 gậy, golfer Mai Thị Thúy Vi đã vượt nhiều người chơi nổi bật khác để mang về cho mình chức vô địch Swing For Life 2024. Golfer Mai Thị Thúy Vi hiện cũng đang đảm nhiệm vai trò chủ tịch của CLB golf SLGC. Chiến thắng này của golfer Mai Thị Thúy Vi là động lực lớn, thúc đẩy tinh thần cho không chỉ thành viên câu lạc bộ golf nữ SLGC mà còn cả cộng đồng golf nữ trên địa bàn thành phố. Kết thúc giải thi đấu, các golfer đã cùng nhau quy tụ để tham gia bữa tiệc gala thân mật, chia sẻ cảm xúc sau nhiều giờ thi đấu căng thẳng và vinh danh những tay golf có thành tích xuất sắc nhất giải. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Mai Thị Thúy Vi

BẢNG NAM A 

NHẤT

Lê Hoàng Vũ

NHÌ 

Lê Khắc Hoàng

BA

Nguyễn Anh Tuấn

BẢNG NAM B

NHẤT

Trần Duy Cảnh

NHÌ

Võ Văn Luận 

BA

Trận Trọng Khanh

BẢNG NAM C

NHẤT

Trần Anh Hiền

NHÌ

Nguyễn Ngọc Phú Cường

BA

Ngọ Việt Anh

BẢNG NỮ A

NHẤT

Nguyễn Hải Đan Thanh

NHÌ

Hồ Thị Lành

BA

Nguyễn Quỳnh Giao

BẢNG NỮ B

NHẤT

Nguyễn Thị Thương

NHÌ

Cao Thị Thanh Thảo

BA

Thiệu Thị Hòa

Giải kỹ thuật

Golfer

Khoảng cách

Nearest to the Pin 4C

Lê Thiện Toàn

1.77 M

Nearest to the Pin 8C

Trần Anh Hiền

6.2 M

Nearest to the Pin 5D

Nguyễn Thị Minh Quang

0.59 M

Nearest to the Pin 8D

Nguyễn Anh Tuấn

1.2 M

Longest Drive cho nam 2C

Đặng Thái Dương

285 Y

Longest Drive cho nữ 2D

Nguyễn Thị Xuân Thảo

210 Y

Để giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị đã đồng hành cùng giải đấu như: Công ty Thái Bình, Công ty Long Biên, Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty Phương Thảo Nguyên, Công ty Thăng Long TM Việt Nam – TaylorMade, Công ty An Phước, Adidas Golf, Vietnam Airlines, Nha khoa Sydney, CLB Golf Họ Nguyễn, Ông Phan Thành Đức, Ecco Golf, Daiwa Golf, Fourteen Golf, Cúp Việt, Vinpearl Golf, Tập đoàn Sâm Ngọc Linh, Vietnam Golf Magazine, Vnews Today, Golfnews, Golf Ngày nay… góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công, phát triển trong các hoạt động của Hội.

Hội Gôn TP.HCM đã có gần 20 năm hình thành và phát triển, trở thành một trong những hội golf lâu đời nhất tại Việt Nam. Bên cạnh là Hội gôn uy tín có thâm niên lâu năm, Hội Gôn TP.HCM còn là tổ chức golf luôn quan tâm đến từ thiện với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tốt đẹp. Trong những năm tiếp theo, HGA sẽ tiếp tục lan tỏa những hoạt động gây quỹ từ thiện ý nghĩa đến nhiều người, mang lại lợi ích cho cộng đồng. 

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi