Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Khởi động giải golf Từ thiện truyền thống của HGA - Swing For Life lần thứ 23

Khởi động giải golf Từ thiện truyền thống của HGA - Swing For Life lần thứ 23

Giải golf Swing For Life được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000 và đến nay giải đã diễn ra 22 lần, trở thành sự kiện golf truyền thống từ thiện lâu đời nhất của cộng đồng gôn Miền Nam. Giải đấu do Hội Gôn TP.HCM - HGA thành lập và hoạt động với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. 

Trải qua 22 lần tổ chức, sự kiện đã để lại những ấn tượng đẹp trong cộng đồng golf Việt và HGA thành công tạo nên một giải đấu truyền thống đầu ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một trong những hoạt động gây quỹ từ thiện có tầm ảnh hưởng hiện nay. Trong những năm qua, mỗi khi khởi động giải Swing For Life đều kêu gọi được nhiều tổ chức từ thiện hỗ trợ làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội. Ngoài ra, sự đóng góp từ các mạnh thường quân đã giúp cho những mảnh đời thiếu thốn có cuộc sống ấm no hơn. 

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp trên, giải golf Từ thiện thường niên Swing For Life lần thứ 23 vẫn tiếp tục sứ mệnh, truyền thống ban đầu, đó là văn hóa lâu đời, là tình yêu. Đồng thời còn là sự sẻ chia thiện nguyện của cộng đồng golf Miền Nam với mục tiêu gây quỹ “Hỗ trợ Bệnh Nhi Ung Thư” và Báo cáo kết quả Từ thiện nhiệm kỳ IV (2019 - 2023) của Hội Gôn TP/HCM. Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu khởi tranh vào Thứ 3 ngày 23/01 trên sân golf Tân Sơn Nhất. 

Năm nay, giải đấu dự kiến sẽ có 144 golfer tham dự là các hội viên của HGA và các golfer trên cả nước cũng như những doanh nhân trong, ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bảng đấu sẽ được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng cho nam và 2 bảng cho nữ. 

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Best Gross, giải nhất - nhì - ba tại các bảng, 6 giải kỹ thuật và giải HIO có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đơn vị đồng hành cùng giải đấu năm nay là Thái Bình, Tân Sơn Nhất Golf Course, An Phước, TaylorMade, Vietnam Airlines… 

SwingforLife23

Với lần thứ 23 tổ chức giải golf Swing For Life, BTC gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng vàng của toàn thể Quý Gôn thủ đã đồng hành và ủng hộ giải đấu trong suốt những năm qua. BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình từ các golfer trong dự án cộng đồng lần này. 

Nhờ vào sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng, giải golf Từ thiện thường niên Swing For Life đã có những đóng góp tích cực cho xã hội như: Trang bị 4 xe chuyên dụng phục vụ chương trình “Hiến máu nhân đạo”, xây dựng trường học, lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Nhà giàn DK1, trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, giải còn ủng hộ chương trình “Nước sạch học đường” tại 130 trường tại huyện Bắc Bình, hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Nhìn lại chặng đường và những đóng góp, có thể thấy BTC đã cố gắng giúp đỡ và cứu trợ cho những trẻ em, bệnh nhân kém may mắn trở nên tốt hơn. Giải golf Swing For Life được xem là hoạt động nhân văn đáng được học hỏi và duy trì. Xin chúc mùa giải lần thứ 23 diễn ra thành công và giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi