Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 13, 2024, 14:43 pm

Swing For Life mùa 24: Tiếp tục sứ mệnh nhân ái và kết nối đam mê golf

Swing For Life mùa 24: Tiếp tục sứ mệnh nhân ái và kết nối đam mê golf

Từ lâu, giải golf Swing For Life đã được biết đến là sự kiện từ thiện thường niên và có truyền thống lâu đời trong cộng đồng golf Miền Nam. Giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 với mục tiêu chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh kém may mắn, đồng thời chung tay cùng cộng đồng để phát triển xã hội. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 18/9/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất. 

Trở lại với mùa giải mới, sự kiện tiếp tục duy trì các sứ mệnh ban đầu là tốt đẹp trên, là văn hoá lâu đời, là tình yêu thương và sự chia sẻ thiện nguyện của cộng đồng golf Miền Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV và phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ V.

Năm nay, giải quy tụ 220 golfer, tăng đáng kể so với con số 144 của năm trước. Đối tượng tham dự bao gồm các hội viên Hội gôn TP.HCM, các gôn thủ trên cả nước cũng như các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Về phần thể thức thi đấu năm nay sẽ là đấu gậy 1 vòng 18 hố có điểm chấp theo handicap xác định và chia thành 6 bảng đấu. Đặc biệt, có 1 bảng Senior dành riêng cho nam và nữ golfer từ 65 tuổi trở lên, thể hiện sự quan tâm đến mọi lứa tuổi trong cộng đồng golf. Cơ cấu giải thưởng vẫn giữ nguyên sự phong phú với giải Vô địch (Best gross) cho cả Nam và Nữ, giải Nhất, Nhì, Ba (Net) cho các Bảng, cùng các giải kỹ thuật hấp dẫn. 

Trong những năm qua, giải đấu được duy trì và phát triển mạnh mẽ là nhờ sự đóng góp và ủng hộ mạnh mẽ từ các đơn vị và đối tác tài trợ đã đồng hành cùng HGA trong khâu tổ chức sự kiện. Đặc biệt, sự hỗ trợ nhiệt tình và quý báu từ Công ty CP Thái Bình, Công ty CP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên, Vietnam Airlines, TaylorMade, Ecco Golf, VG Corp, An Phước, Seven Golf, Fourteen Golf, Công ty CP Golf Pro; cùng nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khác đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của giải đầu. 

Tinh thần nhân ái của giải golf Swing For Life

Ban Tổ Chức tin tưởng rằng, với sự ủng hộ mạnh mẽ và tinh thần nhân ái của cộng đồng golf, Swing For Life 2024 sẽ tiếp tục là cầu nối vững chắc, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội. BTC hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình từ tất cả quý vị trong dự án cộng đồng ý nghĩa này.

Với bề dày lịch sử kể từ năm 2000, giải đấu Swing For Life đã trở thành giải gôn từ thiện lâu đời và uy tin nhất của làng golf Việt Nam. Trải qua 24 năm Swing for life, sự kiện đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc kết nối cộng đồng golf và lan tỏa những giá trị nhân văn, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của xã hội. 

Một số đóng góp tiêu biểu của Hội Gôn TP.HCM khi tổ chức giải đấu Swing For Life trong những năm vừa qua, bao gồm: Tổ chức đã trang bị 04 xe chuyên dụng cho chương trình “Hiến máu nhân đạo” và mang lại ánh sáng cho hơn 1800 trẻ em nghèo mắc bệnh đục thủy tinh thể. Ngoài việc xây dựng các trạm y tế tại TP.HCM, Cà Mau và Thừa Thiên Huế, tổ chức còn khánh thành trường tiểu học An Thới Đông ở huyện Cần Giờ, lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Nhà giàn DK1, và trao học bổng cho con em chiến sĩ tại đây.

Đặc biệt, tổ chức đã thực hiện phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên toàn quốc, đồng thời cung cấp trang thiết bị y tế cho quân và dân trên quần đảo Trường Sa, ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”. Hội Gôn TP.HCM cũng xây dựng 2 phòng học cho trường mầm non Hòa Xuân Tây tại Phú Yên và 500 ống chứa nước sạch cho người dân ở vùng ngập mặn Bến Tre. Ngoài ra còn hỗ trợ xây dựng trường mầm non Sao Biển và Vàng Anh tại Quảng Nam và đồng thời tham gia chương trình “Nước sạch học đường” tại nhiều địa phương. Bên cạnh đó, tổ chức đã hỗ trợ trẻ em ung thư từ năm 2020 đến 2023 và xây nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

GolfEdit.com

4