Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Tony Finau nhận suất cuối cùng của tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup

Tony Finau nhận suất cuối cùng của tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup

Furyk đã thông báo chính thức chủ nhân của tấm vé cuối cùng để đến Paris là Tony Finau tại thứ hai. Đây sẽ là lần đầu tiên mà golfer 28 tuổi này được tham dự giải Ryder Cup.

“Anh ấy đã có một năm thi đấu tuyệt vời,” Furyk nói trong thông báo của mình. “Trong tất cả những lần lọt vào top 10, những lần thi đấu tại các giải đấu lớn, và phong độ hiện tại của anh ấy, một lần về nhỉ, một lần về bốn và tám trong giải playoff. Anh ấy đã cho thấy mình có khả năng và tôi không thể không chọn anh ấy.”

finau-tony-usnews

Trong 50 lần thi đấu qua 2 năm gần đây, Finau đã có 18 lần vào top 10. Sáu trong số đó là vị trí á quân, một lần tại The Northern Trust và ba lần khác là tại các giải major, tất cả đều trong năm nay. Và với màn trình diễn tốt của anh trong thời gian vài tuần gần đây. Biết được rằng vị trí tại Ryder Cup của anh đang bị đe dọa, Finau ngay lập tức về nhì, bốn và tám lần lượt tại ba giải playoff, kết thúc vòng cuối của BMW Championship chỉ với 65 gậy. Ngoài ra Finau cũng có khá nhiều vòng có số gậy dưới 70 và chỉ xếp sau một lính mới tại Ryder Cup khác là Bryson DeChambeau.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có vị trí trong đội cho đến khi nhận được cuộc gọi,” Finau chia sẻ. “Tôi đã đảm bảo rằng mình sẽ thi đấu như cách đó. Tôi đã thi đấu như để chứng mình một điều. Và tôi đã cho mọi người trong đội biết rằng tôi xứng đáng với một vị trí trong đội và tôi đã sẵn sàng. Quả là rất tuyệt khi đã đạt được một điều gì đó như thế này cũng như có thể thi đấu tốt trong trường hợp này. Đó là điều mà tôi rất tự hào.” Dù trước đó Finau cũng đã một vài điểm trừ trong mắt của Jim Furyk nhưng những gì anh ấy đã thể hiện trong thời gian gần đây cho thấy anh ấy đã sẵn sàng.

“Anh ấy chắn chắn sẽ rất hợp với mọi người,” Horschel nhận xét. “Anh ấy sẽ là một người đồng đội tuyệt vời. Câu hỏi duy nhất mà tôi có đối với bất kì tân bình nào đó là liệu anh ta có thể kết thúc những trận đấu lớn không. Và màn thể hiện của anh ấy trong thời gian gần đây đã cho thấy anh ấy hoàn toàn có khả năng chơi tại các sân đấu lớn nhất.” Và giờ chúng ta sẽ được xem màn trình diễn đầu tiên tại Ryder Cup của Finau ra sao ngay trong tháng 9 này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi