Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

1 kỷ lục được phá, 2 kỷ lục được cân bằng ở vòng 2 PGA Championship

1 kỷ lục được phá, 2 kỷ lục được cân bằng ở vòng 2 PGA Championship

Gary Woodland đã phá kỷ lục số gậy thấp nhất sau 36 hố ở PGA Championship hôm thứ Sáu ngày 10/8 để duy trì vị trí dẫn đầu giải với -10 điểm. Trong khi đó cũng có 2 kỷ lục số gậy vòng thấp nhất cũng được cân bằng ở giải Major có lần tổ chức thứ 100 trong lịch sử này.

Vòng 2 vẫn chưa thể kết thúc trọn vẹn cho nhiều golfer khi thời tiết chuyển giông bão và phải hoãn sang ngày thứ Bảy. 

PGAChsipR2Gary02

Gary Woodland lập kỷ lục trong sự kiện 100 năm của giải đấu (Ảnh: PGA)

Woodland bổ sung vòng đấu 66 gậy sau ngày đầu đánh 64, hoàn thành 36 hố với 130 gậy, số gậy tổng thấp nhất trong 100 năm qua. Bởi có tới 9 tay golf đánh 131 gậy sau 36 hố trước khi bị phá bởi Woodland. 

Nhà vô địch US Open 2017, 2018 Brooks Koepka và cựu vô địch The Masters tay golf người Nam Phi Charl Schwartzel đều kết thúc vòng 2 PGA Championship với 63 gậy. Cân bằng số gậy thấp trong lịch sử giải đấu. Có tổng 14 tay golf đã đánh 63 gậy ở giải Major này. Đây cũng là lần thứ 2 trong lịch sử Major có tới 2 tay golf đánh 63 gậy. Trước đó vào năm 1980 ở US Open, Jack Nicklaus và Tom Weiskopf cũng đánh 63 gậy và Jack cũng lên ngôi giải đấu năm đó. 

PGAChsipR2Brooks01

Brooks Koepka đang nhắm tới danh hiệu PGA Championship và là danh hiệu Major thứ 3 trong sự nghiệp (Ảnh: PGA)

Woodland với tổng điểm -10, anh dẫn cách biệt 1 gậy so với Kevin Kisner. Đứng solo ở vị trí thứ 3(-8) thuộc về Koepka. Đứng đồng hạng 4 với âm 7 điểm thuộc về 4 golfer Rickie Fowler, Charl Schwartzel, Dustin Johnson và Thomas Pieters.

Rickie Fowler, đang đánh tới hố 10 có số điểm tạm thời -7 và phải dừng trận đấu do thời tiết xấu. Vòng 2 sẽ được bắt đầu trở lại vào 8 giờ sáng thứ Bảy. Lát cắt tạm thời hiện tại là ở điểm Evenpar.

Siêu hổ Tiger Woods cũng có phần thi đấu tốt khi ghi 3 birdie trong 7 hố đầu để có -3 điểm trước khi trận đấu phải tạm hoãn. 

PGAChsipR2TeamTiger01

Tiger Woods có mở màn như mơ ở vòng 2 PGA Championshop (Ảnh: PGA)

Chia sẻ của Tiger Woods: "Tôi cảm thấy mọi thứ khá ổn. Đánh -3 điểm đến lúc này là đúng như kỳ vọng. Ngày mai sẽ là một ngày dài với tất cả chúng tôi và phải nỗ lực tìm lại sự ổn định nhất". 

Chia sẻ của Gary Woodland, tay golf từng 3 lần đăng quang ở PGA Tour nhưng chưa từng về top 10 ở Major: "Sân Bellerive rất tốt. Điều kiện fairway, green đủ mềm để bạn có thể có những cú đánh tấn công. Đó chính là chìa khóa để tôi có những cú đánh tốt trong 2 ngày vừa qua". 

Kisner đánh 29 gậy ở 9 đường cuối. Anh có thể đã phá kỷ lục đánh 62 gậy nếu không mắc bogey ở hố cuối cùng để kết thúc chung cuộc vòng 2 với 64 gậy. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi