Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Tiger Woods đánh âm 3 điểm sau khi đổi áo

Tiger Woods đánh âm 3 điểm sau khi đổi áo

Xuất phát ở đường 10 để mở màn cho vòng 1 giải Major cuối cùng trong năm, Tiger Woods đã mắc ngay hai điểm bogey - double bogey hố 1-2. Một sự khởi đầu không như ý khi có số điểm +3 sau 2 hố.

Đến hố thứ 3, Tiger Woods đã thay đổi áo nguyên nhân là do thấm đẫm mồ hôi.  Anh đã dùng 1 chiếc cáo Nike polo màu navy khác. Chính từ lúc này Tiger đã có điểm birdie đầu tiên trong ngày ở hố 12. Chỉ mắc thêm 1 bogey ở đường 16 trước khi anh bổ sung 3 birdie ở phần còn lại của vòng đấu. Như vậy kể từ lúc thay áo, Tiger Woods đã đánh -3 để giúp anh hoàn thành vòng 1 PGA Championship với điểm even par, đánh 70 gậy. Đây cũng là số gậy của Rory McIlroy, tay golf người Bắc Ai Len xuất phát cùng nhóm với Tiger Woods.

PGAChmship2018R1Tiger02

Trả lời phỏng vấn sau vòng đấu, Tiger Woods nói: "Như bạn biết, tôi là người nhiều mồ hôi và đang bị tụt cân. Tôi gặp khó khăn trong cả mùa hè này để duy trì cân nặng hợp lý. Dù cho tôi đã ăn, đã uống thế nào nhưng vẫn không thể đảm bảo cân nặng như ý muốn. Thời tiết nóng chính là nguyên nhân không nhỏ khiến tôi gặp khó khăn như vậy".

Thời tiết ở Bellerive dự kiến tăng nhiệt rất cao. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cỏ ở sân đấu bị tàn phá khá nặng nề, mọc lởm chởm và bị sần sùi trước ngày thi đấu.

Giải thích cho việc áo ướt mồ hôi ngay sau những hố đầu, Tiger nói rằng, anh ấy đã muốn đổi áo ngay khi hoàn thành khởi động sau vòng đấu. Nhưng thật tiếc là xuất phát ở hố 10, Woods không tìm thấy khu vực nào để thuận tiện cho việc thay trang phục. Chỉ khi đến hố 12, Woods mới có cơ hội bỏ chiếc áo ướt đẫm mồ hôi này và thi đấu tập trung trở lại. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi