Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Cựu số 1 nghiệp dư thế giới 19 tuổi dẫn đầu vòng 1 The Memorial Tournament 2018

Cựu số 1 nghiệp dư thế giới 19 tuổi dẫn đầu vòng 1 The Memorial Tournament 2018

Vòng 1 giải đấu danh giá của Jack Nicklaus là the Memorial đã chứng kiến 3 tay golf không phải người Mỹ đứng đầu giải. Trong đó gồm số thế giới - tay golf nổi tiếng người Nhật Bản là Hideki Matsuyama, tay golf số 1 nghiệp dư mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp là Joaquin Niemann (Chi Lê) và tay golf Abraham Ancer quốc tịch Mexico.

Memorial2018R1Niemann01

Cả ba tay golf có đồng số điểm -7 sau ngày thi đấu đầu tiên của giải. Trong đó Abraham Ancer và Joaquin Niemann đều ghi được 8 birdie và mắc duy nhất 1 bogey. Hideki Matsuyma mắc tới 2 điểm bogey nhưng ghi được 1 eagle ở hố 17 và 7 birdie. Joanquin Niemann năm nay 19 tuổi và anh là tay golf trẻ nhất tham dự giải the Memorial năm nay. Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trên PGA TOUR anh tham dự là giải Valero Texas Open và tháng 4 năm nay. Tài năng người Chi Lê xuất sắc về vị trí thứ 6 của giải.

Memorial2018R1Hideki01

Hideki Matsuyama chưa có danh hiệu nào trong mùa giải này (Ảnh: Getty Image)

Đứng duy nhất ở vị trí thứ 4 là Beau Hossler với -6 điểm, đánh 66 gậy. Vị trí đồng hạng 5(-5) có Jamie Lovemark, Grayson Murray, Kyle Stanley và Lucas Glover - tay golf trở lại thi đấu sau bê bối bị vợ hành hung vì đánh tệ ở giải The Players vừa qua.

Giải The Memorial Tournament 2018 đánh dấu sự trở lại của Tiger Woods sau 3 năm kể từ năm 2015. Anh đánh even par ở vòng mở màn giải và tạm xếp đồng hạng 47 với 13 tay golf khác. Trong nhóm T47 có số 2 thế giới Dustin Johnson, Justin Thomas và Rickie Fowler. Tiger Woods chưa từng lỡ cắt ở giải The Memorial trong 15 lần tham dự giải. Anh là tay golf nắm giữ nhiều chức vô địch giải nhất với 5 lần đăng quang.

Memorial2018R1woods01

Tiger Woods thường có vòng 1,2 thi đấu không thật sự nổi bật ở các giải đấu năm nay (Ảnh: Getty Image)

Rory McIlroy sau buổi phỏng vấn phàn nàn về việc PGA TOUR xếp nhóm không hợp lý khi đặt các nhóm vận động viên siêu sao cùng nhóm, điều này dẫn tới việc mất tập trung thi đấu do nhiều cổ động viên bám theo. Có lẽ điều này đang đúng với Rory khi anh lỡ cắt ở The Players khi đánh cùng nhóm với Jordan Spieth, Justin Thomas. Và ở vòng 1 the Memorial Tournament, tay golf người Bắc Ai Len đánh 74 gậy ghi +2 điểm để xếp vị trí đồng hạng 74 cùng với Phil Mickelson. Anh đang nằm ở vị trí có nguy cơ cắt loại nếu không nỗ lực ở vòng 2 tới.

Giải the Memorial Tournament 2018 với tổng tiền thưởng hơn 8 triệu đô. Thu hút rất nhiều các hảo thủ hàng đầu thế giới. Cuộc đua hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và cùng chờ đón màn bứt phá ở ngày thứ Sáu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi