Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 2 Solheim Cup 2017: Bỏ xa tuyển Châu Âu tới 5 điểm, tuyển Mỹ chỉ cần 3,5 điểm để vô địch

Vòng 2 Solheim Cup 2017: Bỏ xa tuyển Châu Âu tới 5 điểm, tuyển Mỹ chỉ cần 3,5 điểm để vô địch

Tuyển Mỹ nới rộng cách biệt lên 5 điểm sau vòng 2 Solheim Cup và chỉ cần 3,5 điểm nữa ở 12 trận Single Match ngày chung kết để giữa chiếc cúp danh giá này ở lại quê hương. 

SolheimCup2017PaulaCreamer

Paula Creamer phấn khích sau chiến thắng 2&1 trước cặp đấu với tuyển châu Âu ở thể thức Fourball - Ảnh Getty Image

Cặp đôi của tuyển châu Âu là Jodi Ewart Shadoff và Anna Nordqvist đã thắng ở thể thức fourball với tỷ số 4&2, nhưng tuyển Mỹ đã chiến thắng ở 3 trận fourball còn lại vào buổi chiều Thứ Bảy. Golfer người Thụy Điển Nordqvist, thắng cả ba trận mà cô góp mặt trong tuần này. 

Hai đội tuyển chia nhau mỗi đội 2 điểm ở 4 trận foursomes vào buổi sáng. 

Còn 12 trận Single Matches ở ngày chung kết diễn ra vào Chủ Nhật, và golfer Charley Hull mong đợi một cuộc lội ngược dòng cho tuyển châu Âu ở ngày thi đấu cuối này. Golfer người Anh phải ngồi ngoài ở vòng 2 do chấn thương cổ tay. 

Ngày thi đấu hôm thứ Bảy chứng kiến một kỷ lục, khi golfer Cristie Kerr đã vượt qua chính đội trưởng của tuyển Mỹ là Inkster để trở thành golfer ghi nhiều điểm nhất ở tất cả các kỳ Solheim Cup. Chiến thắng ở 1 trận foursomes, 1 trận fourball khi Kerr đánh cùng Lexi Thompson giúp cô có tổng 19 điểm ghi được cho tuyển Mỹ ở 8 giải Solheim Cup mà Kerr tham dự, vượt trên Inkster 0,5 điểm. 

SolheimCup2017Kerr

Cristie Kerr và Lexi Thompson của tuyển Mỹ đều chiến thắng ở cả hai nội dung Foursomes và Fourball ở Solheim Cup, sân Des Moines Golf - Ảnh: Getty Image

Thời gian thi đấu của vòng chung kết phải di dời lên 3.31 chiều theo giờ địa phương do thời tiết xấu ở Des Moines Golf and Country Club.

Tuyển Mỹ chỉ cần tổng điểm 14 để giữ lại chiếc cúp Solheim Cup do họ đang là đương kim vô địch giải, trong khi đó tuyển châu Âu cần đủ 14,5 điểm. Như vậy ở ngày chung kết, tuyển châu Âu phải có được 9 điểm trong tổng 12 trận Single Match để lên ngôi vô địch.

Tỷ số ở vòng 2:

SolheimCup2017R2

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi