Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Alex Noren ghi âm 10 điểm vòng 4 để lên ngôi BMW PGA Championship

Alex Noren ghi âm 10 điểm vòng 4 để lên ngôi BMW PGA Championship

Golfer người Thụy Điển - Alex Noren đã có vòng chung kết thi đấu thăng hoa. Anh ghi âm 10 điểm 62 gậy để lên ngôi giải BMW PGA Championship trên sân Wentworth ngày Chủ Nhật trong sự ngỡ ngàng của các golfer dẫn đầu 3 vòng đấu trước đó.

Bắt đầu ngày chung kết với việc kém người dẫn đầu tới 7 gậy cách biệt. Golfer hạng 13 thế giới Alex Noren bắt đầu vòng đấu trong mơ khi ghi 4 birdie ở 9 đường đầu, và kết thúc 9 đường sau với một cách không thể tuyệt vời hơn khi bổ sung thêm 4 birdie, 1 điểm eagle hố 18 xuất sắc, không một lỗi bogey nào. Kết thúc vòng đấu khá sớm với tổng điểm -11 chung cuộc và ngồi chờ trong phòng kết quả. Cuối cùng với số điểm -11 này, Noren đã hơn người đứng thứ 2 là golfer người Italia là Francesco Molinari 2 gậy cách biệt. Ở vị trí T3(-3) có tới 3 golfer là Henrik Stenson (Thụy Điển), Nicolas Colsaerts (Bỉ) và Hideto Tanihara (Nhật Bản). Noren lần đầu tiên chiến thắng giải BMW PGA Championship.

Phát biểu sau giải đấu, Noren chia sẻ: "Đây có lẽ là vòng đấu hay nhất sự nghiệp của tôi. Đến bây giờ tôi vẫn không tin mình đã dành chiến thắng".

Đây là danh hiệu European Tour thứ 10 trong sự nghiệp của golfer sinh năm 1982. Danh hiệu ET gần nhất anh có được là ở giải Nedbank Golf Challenge 2016.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi