Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Morgan Stanley chiếu livestream The Players Championship ở quảng trường thời đại

Morgan Stanley chiếu livestream The Players Championship ở quảng trường thời đại
Một trong những chiến lược quảng bá cực "khủng" của ban tổ chức giải The Players Championship khi giúp đông đảo người hầm mộ Mỹ có thể theo dõi giải golf ở quảng trường Thời Đại (Time Square) mà không cần phải qua TV, hay đến tận sân TPC Sawgrass. 
Tpcsawgrasshole17

Morgan Stanley — một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện này- sẽ chiếu Live toàn bộ 4 vòng giải đấu trên màn hình ngoài trời của hãng ở ngoài quảng trường Thời Đại, thông qua kênh NBC và Golf Channel.
 
Jared Rice, giám đốc điều hành của sự kiện golf nổi tiếng này chia sẻ với BizJournal.com rằng: "Đây là lần đầu tiên một sự kiện PGA TOUR được phủ sóng toàn bộ Manhattan, Newyork. Đây là một nỗ lực tuyệt vời của Morgan Stanley, đây là một concept tuyệt vời và tạo cơ hội cho nhiều người biết đến, theo dõi và nâng tầm giải đấu lên một tầm mới"

Với bước đi táo bạo này của Morgan Stanley, hàng trăm ngàn người thăm quảng trường Time ở Newyork có cơ hội theo dõi giải đấu trên màn hình rộng tới 1.170 m2. Riêng thứ Bảy và Chủ Nhật giải sẽ được phủ sóng từ 14h-19h theo giờ địa phương. Có lẽ sẽ nhiều khách du lịch sẽ không muốn rời đi ngay khi nhìn thấy giải đấu  diễn ra giữa quảng trường thời đại. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi