Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sergio Garcia sẽ trở lại bảo vệ danh hiệu tại Ho Tram Players Championship 2017

Sergio Garcia sẽ trở lại bảo vệ danh hiệu tại Ho Tram Players Championship 2017

Asian Tour đã chính thức công bố tổ chức giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16 tháng 4 năm 2017 tại sân The Bluffs Hồ Tràm Strip, đánh dấu bước ngoặt lịch sử cho hệ thống giải gôn chuyên nghiệp và các gôn thủ thành viên, cũng như hỗ trợ quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung.

Diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, quy tụ đông đảo gôn thủ hàng đầu thế giới đến The Bluffs tranh chiếc cúp vô địch, Giải Hồ Tràm Open 2015 đã được Asian Tour công nhận là “Sự kiện tốt nhất của Năm”, đồng thời xây dựng nền tảng cho giải gôn năm thứ hai với tên gọi mới là “Giải gôn vô đich nhà nghề Hồ Tràm Players Championship”.

Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng Tư năm sau, ngay tuần kế tiếp sau giải The Masters, giải Major đầu tiên của năm. Sự kiện sẽ quy tụ nhiều gôn thủ hàng đầu thế giới, trong đó có Sergio Garcia đã cam kết tham dự để bảo vệ danh hiệu vô địch của mùa giải đầu tiên.

Ông Michael E Kelly, Chủ tịch điều hành cấp cao của Asian Coast Development, công ty phát triển dự án Hồ Tràm Strip cho biết “Sự kiện quy mô tầm cỡ này là cơ hội để chúng tôi khẳng định với thế giới về lực hút của Hồ Tràm Strip: một điểm đến giải trí đẳng cấp hàng đầu, tái khẳng định vị thế của Việt Nam trong ngành gôn và du lịch toàn cầu”.

Đương kim vô địch giải Hồ Tràm Open 2015 là Sergio Garcia hiện đang xếp hạng 13 đã cho biết anh ấn tượng về việc đổi tên giải đấu thành Giải gôn vô địch nhà nghề The Players Championship. Anh cũng chia sẻ rằng anh có dịp gặp gỡ một số tay gôn tài năng, như Trương Trí Quân là người mà anh thi đấu cùng trong hai vòng đấu năm ngoái và cho rằng Quân có khả năng rất lớn trong việc giành vinh quang cho Việt Nam.

Giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship sẽ phát sóng tại 180 quốc gia trên toàn thế giới, tiếp cận với hơn 740 triệu khán giả, và tương lai sẽ là một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi