Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

The Bluffs Grand Ho Tram nhận 3 giải thưởng lớn

The Bluffs Grand Ho Tram nhận 3 giải thưởng lớn

Kể từ khi khánh thành vào năm 2014, The Bluffs Grand Ho Tram luôn tự hào là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf trong nước và quốc tế như một sự công nhận những tiêu chuẩn xứng tầm với điểm đến chơi golf đẳng cấp thế giới. Được thiết kế bởi Greg Norman, The Bluffs Grand Ho Tram đã trở thành một kiệt tác vừa giữ được nét nguyên bản của phong cảnh miền Nam Việt Nam tuyệt đẹp cùng lối thiết kế đầy chiến lược hoang dã của huyền thoại Cá mập trắng, kết hợp với địa hình cồn cát đầy thách thức, tạo thêm cảm giác phiêu lưu cho mỗi cú đánh. 

The Bluffs Grand Ho Tram liên tục nhận được sự đánh giá cao của quốc tế nhờ cơ sở vật chất sân golf đẳng cấp thế giới và tiện ích vượt trội. Là một phần của tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Ho Tram bao gồm khách sạn, nhà hàng, và sòng bạc mang đến trải nghiệm sang trọng tuyệt vời. Nơi đây từng là sân nhà của sự kiện Hồ Tràm Open 2015, nơi đón chào rất nhiều các nhà vô địch major của thế giới trong đó có Darren Clark, Geoff Ogilvy hay Sergio Garcia - người sau đó lên ngôi ở The Masters 2017.

The Bluffs Grand Ho Tram chắc chắn đã ghi dấu ấn trên bản đồ điểm đến golf hạng sang thế giới, tự hào là sân golf tốt nhất Việt Nam, nằm trong top 10 sân golf tốt nhất châu Á và ấn tượng đứng thứ 65 trong danh sách top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

Với sự cống hiến không ngừng trong việc mang lại dịch vụ 5 sao cho khách hàng. Trong năm 2023, sân đã xuất sắc đạt được 3 giải thưởng lớn bao gồm:

HoTramAwards1

  • World Golf Awards – Sân golf tốt nhất Việt Nam

  • World Luxury Travel Awards – Sân golf tốt nhất châu Á

  • World Luxury Lifestyle Awards – Địa điểm golf sang trọng tốt nhất Việt Nam

Ông Ian Cording, Tổng giám đốc của The Bluffs Grand Ho Tram cho biết: "Sự công nhận này là minh chứng cho sự nhiệt huyết và sự cống hiến của toàn thể đội ngũ điều hành, chăm sóc bảo dưỡng cũng như toàn bộ nỗ lực của cán bộ công nhân viên. Giải thưởng này một lần nữa nhấn mạnh sứ mệnh của The Bluffs trong việc cung cấp một điểm đến đẳng cấp thế giới cho những người đam mê chơi golf và những du khách sang trọng, đồng thời tiếp tục mang đến những tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong ngành”

Những giải thưởng trên chắc chắn sẽ là nguồn động lực để giúp The Bluffs Grand Ho Tram không chỉ mang lại sự tự tin mà còn là động lực để duy trì trải nghiệm chơi golf ở mức cao nhất cho tất cả các quý golfer.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi