Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

CLB Khỉ Vàng 'lên đỉnh' với GMGC Championship 2023

CLB Khỉ Vàng 'lên đỉnh' với GMGC Championship 2023

Giải golf GMGC Championship 2023 do CLB golf Khỉ Vàng tổ chức đã diễn ra vào ngày 23/12 trên sân golf FLC Hạ Long. Được biết, đây là giải đấu thường niên của CLB tổ chức để các thành viên có cơ hội tụ họp, giao lưu và ôn lại những câu chuyện cũ. Đồng thời, BTC tổng kết lại CLB trong năm 2023 gồm các hoạt động, báo cáo tài chính, những thành tựu mà Khỉ Vàng đã đạt được trong năm vừa qua và cùng nhau vạch ra mục tiêu, định hướng cũng như đón chờ những điều tốt lành đến với CLB trong năm mới.

Trong lần tổ chức này, sự kiện quy tụ tất cả thành viên CLB tham gia và bảng thi đấu được chia thành 2 bảng dựa vào HDC, bao gồm bảng A (HDC 0 < 16) và bảng B (HDC 16 trở lên). Ngoài ra, để tăng độ khó cho sự kiện cũng như tạo sự mới lạ, giải đấu chia làm 2 team gồm team trắng thuộc đội trưởng Tuân Nguyễn và team xanh của đội trường Bình Vũ. Thể thức thi đấu dựa vào tổng gậy của các thành viên trong team sau 18 hố, đội nào có tống gậy chênh thấp hơn so với tổng HDC sẽ là đội chiến thắng. 

Tổng giải thưởng HIO cho GMGC Championship 2023 là 200 triệu tiền mặt và 1 vertu signature touch, cùng với giải Best gross, Best net, Nhất - Nhì - Ba tại 2 bảng đấu và các giải kỹ thuật khác. 

Sau buổi thi đấu giữa 2 đội, kết quả chung cuộc team xanh giành chiến thắng và đội trưởng Vũ Văn Bình là nhà vô địch cho giải đấu năm nay. Theo sau nhà vô địch là golfer Trịnh Thanh Ba đạt giải Best net. 

DATG0752

Vũ Văn Bình là nhà vô địch giải đấu GMGC Championship 2023.

Trong bữa tiệc tối gala, BTC thông báo Ryder cup GMGC, làm lễ mừng công Đội tuyển, tri ân các Nhà Tài Trợ, chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 10, 11, 12 và trao tặng giải thưởng cho những golfer đạt giải.

GMGC2023a2

Dưới đây là thành tích chi tiết của từng golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS 

Vũ Văn Bình

BEST NET

Trịnh Thanh Ba 

BẢNG A (0 < 16)

NHẤT

Nguyễn Văn Tuân

NHÌ

Nguyễn Minh Trang

BA

Nguyễn Thu Hương

TOP 4

Bùi Duy Hiệp

TOP 5

Lê Thanh Thúy

KHÁCH B (16 trở lên)

NHẤT

Ngô Anh Tuấn

NHÌ

Hà Hồng Nhung

BA

Hoàng Công Thái

TOP 4

Nguyễn Phương Giao

TOP 5

Moon Nguyễn

Khép lại năm 2023 với giải golf thường niên, CLB golf Khỉ Vàng sẽ tiếp tục rèn luyện và phát triển trên chặng đường năm mới. Với những kế hoạch đã ấp ủ, CLB chắc chắn sẽ thực hiện những điều đó trong tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi