Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

CLB Khỉ Vàng ra mắt Ban Điều Hành nhiệm kỳ mới 2024 - 2026

CLB Khỉ Vàng là nơi tập hợp những người bạn sinh năm 1980, có cùng sở thích chơi golf và mong muốn xây dựng ngôi nhà chung cho những golfer cầm tinh con Khỉ. CLB chính thức được thành lập từ năm 2019 đến nay đã được 5 năm tuổi nhưng những thành tích của Khỉ Vàng rất đáng khích lệ, đó là Top 3 Giải Golf các CLB Hà Nội năm 2019, Top 5 Giải Golf 12 Con giáp 2020 và 2022, Tuyển nữ Khỉ vàng vô địch giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội 2023, góp công lớn với các thành viên nòng cốt cho tuyển Hội golf Hà Nội lên ngôi giải Các Hội golf miền Bắc.

Để đạt được những thành tích trên, tất cả nhờ sự cống hiến và góp sức từ các thành viên cũng như BĐH của CLB. Do đó nhân dịp năm mới, CLB Khỉ Vàng đã tổ chức buổi Outing GMGC Year End Party tri ân BĐH 2022 - 2023, ra mắt BĐH mới trong nhiệm kỳ 2024 - 2026 và tôn vinh tất cả các thành viên đã hoạt động đầy nhiệt tình, cống hiến trong năm qua. Sự kiện đã diễn ra trên sân Long Biên Golf Club với sự góp mặt của các thành viên trong CLB và các khách mời, đối tác lớn như: ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức giải 12 con giáp, Chủ tịch và Tổng thư ký của các CLB golf G79, Lợn Rừng, 1984. R76 cùng với các CLB Nguyễn Thăng Long, Đại Lâm Mộc.

Ban điều hành mới nhiệm kỳ từ 2024 - 2025 của CLB:

Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Tuân
Tổng thư ký CLB Chu Nguyễn Bạch Dương
Chánh văn phòng CLB Moon Nguyễn
Phó chủ tịch thường trực & truyền thông Dương Quốc Đạt
Phó chủ tịch & đội trưởng Ngô Anh Tuấn
Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật và phát triển thành viên mới Bùi Duy Hiệp
Uỷ viên phụ trách hậu cần Hồ Thị Vân Anh
Uỷ viên, cố vấn câu lạc bộ Vũ Văn Bình

Giải Outing GMGC Year End Party được chia thành 3 bảng đấu gồm: Bảng A, Bảng B, Bảng khách mời và thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa vào HCP. Cơ cấu giải thưởng sẽ có giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng đấu, 6 giải kỹ thuật và 1 giải HIO có giá trị lên đến 200 triệu đồng cùng với 1 điện thoại Vertu Signature Touch.

Khivang16

Trải qua một ngày thi đấu, BTC vinh danh các golfer xuất sắc đạt giải trong đó đứng đầu tại các bảng đấu A - B - Khách mời gồm: Dương Văn Lập, Nguyễn Quang Chung và Nguyễn Mạnh Thủy. Cũng tại gala trao giải, BĐH CLB Golf Khỉ Vàng thông báo những kế hoạch và phương hướng hoạt động của CLB năm 2024. BTC cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong BHĐ cũ đã góp phần xây dựng CLB Khỉ Vàng như hiện tại, những lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ, các bạn bè đối tác khách mời luôn ủng hộ đến CLB. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BẢNG A ( 0 - 16)

NHẤT

Dương Văn Lập

NHÌ

Vũ Văn Bình

BA

Đỗ Duy Phúc

BẢNG B (17 - 36)

NHẤT

Nguyễn Quang Chung

NHÌ

Nguyễn Trung Thành

BA

Đỗ Văn Tuân

BẢNG C KHÁCH MỜI (0 - 36)

NHẤT

Nguyễn Mạnh Thủy

NHÌ

Hoàng Hồng Hạnh

BA

Nguyễn Công Đinh

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

Nearest to the pin

Chu Bạch Dương

4A

2,1M

Ngô Ngọc Thu

6A

5,2M

Bùi Thị Hạnh

2B

0,9M

Nguyễn Khắc Đại

5B

2,6M

Longest Drive

Nguyễn Hữu Đức

8B

260Y

Lê Thị Hồng Hạnh

9A

285Y

Sau buổi Outing ra mắt BĐH mới, CLB Khỉ Vàng tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện golf khác cũng như giao lưu, kết nối nhiều thêm cùng các CLB golf trên toàn quốc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi