Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Vũ Minh Hiển và Lê Văn Tiến lên ngôi vô địch Giải HGA Cặp Golfers Hoàn Hảo 2023

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 và kỷ niệm 12 năm thành lập Câu lạc bộ Gôn Nữ TP.HCM (18.10.2011 - 18.10.2023), Giải đấu Cặp Golfers Hoàn Hảo 2023 đã được tổ chức thành công và đọng lại nhiều kỷ niệm cho người tham dự. Giải đấu diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2023 tại Sân West Lakes Golf & Villas (Long An) theo thể thức đồng đội, mỗi đội gồm một cặp không phân biệt nam nữ.

capgolfer6

Giải Cặp Golfers Hoàn Hảo 2023 là chặng thứ năm (05) trong Hệ thống 7 giải đấu năm 2023 của Hội Gôn TP.HCM-HGA. Trước đó, HGA đã tổ chức thành công 4 giải đấu lớn gồm: Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 9; Vô địch Gôn trẻ TP.HCM Mở rộng; Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng và Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng.

Đây là giải đấu có một cái tên đặc biệt nhất trong hệ thống giải đấu của HGA nhưng có bề dầy truyền thống với rất nhiều cảm xúc háo hức mỗi khi tổ chức. Đây là cơ hội giúp các gôn thủ nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng quan hệ với các gôn thủ nữ đến từ các CLB và hội gôn khác trên cả nước, góp phần vào việc phát triển phong trào gôn nữ ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Giải Cặp Golfers Hoàn Hảo 2023 luôn ghi dấu ấn khi là sự kiện đề cao tinh thần phối hợp cặp đôi (Nam–Nữ, Nam-Nam, Nữ-Nữ). Ngoài việc phát huy khả năng cá nhân thì sức mạnh đến từ sự đoàn kết ăn ý ở từng hố đấu giúp các cặp gôn thủ có được một vòng gôn thăng hoa và cũng đầy hứng khởi.

Điểm nổi bật của Giải đấu năm nay là các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Scramble 18 hố với handicap chính thức để chọn ra 5 cặp golfer có điểm net tốt nhất theo thứ tự: Giải nhất Nett; Giải nhì Nett; Giải ba Nett; Giải tư Nett và Giải Năm Nett bên cạnh Giải Best Gross dành cho cặp golfer có điểm tổng (Gross) thấp nhất và Giải cặp đôi CHỒNG VỢ. Ngoài ra, các gôn thủ tham dự giải sẽ có cơ hội nhận các giải kỹ thuật như: 04 Nearest to Pin dành cho Nam và Nữ; 06 giải thưởng HIO và nhiều quà rất giá trị.

Trải qua một ngày thi đấu đầy kịch tính và sự phối hợp khéo léo của từng cặp đôi, cặp golfer Vũ Minh Hiển và Lê Văn Tiến đã vượt qua các cặp đôi golfer khác để đoạt giải Vô địch tại Giải CẶP GOLFER HOÀN HẢO 2023 với điểm Gross là 68 gậy. Giải Best Net dành cho cặp golfer là vợ chồng đã thuộc về cặp Golfer Lưu Bích Ngọc – Nguyễn Trọng Tuấn.

capgolfer1

Bên trái sang: cặp Golfer Lưu Bích Ngọc – Nguyễn Trọng Tuấn (Best Net); cặp golfer Vũ Minh Hiển và Lê Văn Tiến (Best Gross)

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Vũ Minh Hiền Gross 68
Lê Văn Tiến
Best Net Lưu Bích Ngọc Net 51
Nguyễn Trọng Tuấn
Bảng A
1 Nguyễn Thanh Phong Net 50
Đỗ Đức Quỳnh Anh
2 Phạm Thế Mỹ  Net 52
Võ Thái Bình
3 Bùi Thị Quỳnh Hoa Net 53
Nguyễn Đăng Trường
4 Nguyễn Văn Nam Net 54
Nguyễn Thị Hậu
5 Châu Mỹ Trang Net 56
La Quốc Cường
Giải kỹ thuật
Near Pin Nguyễn Thanh Phương Hố 6
Near Pin Nguyễn Quốc Tình Hố 8
Near Pin Kim Hong Ik Hố 14
Near Pin Nguyễn Vũ Minh Hoàng Hố 17

Để góp phần làm nên sự thành công của Giải đấu Cặp golfer hoàn hảo 2023, Hội Gôn TP.HCM và CLB Gôn Nữ TP.HCM đã đón sự quan tâm tham dự, đồng hành của rất nhiều cá nhân, đơn vị như: CTCP Đầu tư và Thương mại Thái Bình, CTCP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên, Vietnam Airlines Chi nhánh Khu vực Việt Nam, CTCP Thăng Long TM Việt Nam - TaylorMade, Adidas Golf Vietnam, Công ty TNHH May thêu Giày An Phước, Công ty Ecco Việt Nam, Sân West Lakes Golf & Villas, Công ty Cúp Việt, Công ty JM, Bà Mai Thị Tú Oanh, Ông Lưu Văn Nhất, Trang GolfNews, Vietnam Golf & Leisure, VnewsToday… và rất nhiều gôn thủ đã luôn yêu mến và đồng hành cùng Giải đấu nhiều năm qua.

Những hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi