Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Giải HGA Golf & Cảm ơn: MC Bình Minh để 'tuột'cup vào tay 3 nữ golfer

Giải Golf & Cảm ơn là sự kiện mở màn năm 2023 và cũng là dịp để Ban chấp hành Hội gôn Tp Hồ Chí Minh (HGA) gửi lời cảm ơn ý nghĩa nhất đến tất cả các nhà tài trợ, các đối tác đáng kính đã luôn đồng hành để đẩy mạnh phong trào gôn cũng như các hoạt động từ thiện. Tham gia sự kiện có đông đảo khách mời nổi bật trong đó phải kể đế cựu người mẫu, diễn viên - MC Bình Minh, người hiện tại là một single handicap cứng trong làng KOL golf. 

HGAGolfCamon7

MC Bình Minh (trái) tham dự sự kiện HGA Golf & Cảm ơn.

Giải đấu Golf & Cảm ơn trở nên vô cùng ý nghĩa khi diễn ra trước thềm giải HGA 8/3 Tranh Cúp Vietnam Airline - giải đấu Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của CLB gôn nữ SLGC phối kết hợp cùng Hội Gôn tp Hồ Chí Minh. Và tuyệt vời hơn khi 3 golfer đạt cup ở giải Golf & Cảm ơn đều là những nữ golfer. Với ngày đấu vượt trội, golfer Nguyễn Thị Minh Quang đã về nhất với net 59, chỉ xếp trên cách biệt 1 điểm net trước Nguyễn Thị Trải (net 60). Với thành tích 77 gậy, net 63, golfer Nguyễn Vân Anh về vị trí thứ 3. Nếu có giải Best Gross thì chắc chắn danh hiệu này đã thuộc về golfer Nguyễn Vân Anh. Cả ba nữ golfer đều có ngày đấu quá xuất sắc và xứng đáng với những chiếc cúp đạt được. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Net
Nhất Nguyễn Thị Minh Quang 59
Nhì Nguyễn Thị Trải 60
Ba Nguyễn Vân Anh 63
Nearest to the Pin
Golfer Hố
Nguyễn Thị Út 2
Trần Nguyễn Hoàng Minh 4
Lữ Quốc Toàn 7
Trần Nguyễn Hoàng Minh 11
Nguyễn Vân Anh 15

Giải HGA Golf & Cảm ơn không phải giải đấu cạnh tranh vô địch chính thức của Hội gôn tp Hồ Chí Minh nhưng là sự kiện thường niên đóng vai trò quan trọng đặc biệt, gửi thông điệp tri ân tới các nhà tài trợ đã có nhiều đóng góp cho Hội. Một lời cảm ơn hay một giải đấu sẽ chẳng bao giờ là đủ nhưng Golf & Cảm ơn luôn là dịp giao lưu, chia sẻ, cùng chung tay vì sự phát triển phong trào gôn mạnh mẽ hơn trên địa bàn thành phố. 

Các nhà tài trợ được vinh danh tại HGA Golf & Cảm ơn

Trong buổi tiệc GALA vào tối cùng ngày, Chủ tịch Hội gôn tp Hồ Chí Minh ông Trần Thanh Tú đã thay mặt Hội để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người tiền nhiệm, đương nhiệm đã cùng nhau xây dựng và phát triển HGA. Ông cũng bày tỏ sự trân quý tới sự đồng hành và tình cảm yêu mến của các nhà tài trợ luôn dành cho Hội. Qua sự kiện, HGA cùng các nhà tài trợ cũng cam kết sẽ quan tâm hơn nữa cho gôn thành tích cao, gôn nữ, gôn trẻ và đặc biệt là các hoạt động từ thiện.

HGA đã vinh danh các nhà tài trợ đồng hành bao gồm: Vietcombank, Thai Binh, sân golf Tân Sơn Nhất, TaylorMade, Adidas, Vietnam Airlines, Phương Thảo Nguyên, WorldWide.

Một số hình ảnh tại sự kiện (Ảnh: Quang Thắng)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi