Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Giải HGA Golf & Cảm ơn: Gửi ngàn lời tri ân đến các nhà tài trợ

Giải HGA Golf & Cảm ơn: Gửi ngàn lời tri ân đến các nhà tài trợ

Một sự kiện tri ân tới các nhà tài trợ của Hội gôn Tp Hồ Chí Minh với tên rất ngắn gọn: Golf & Cảm ơn sẽ được tổ chức vào ngày 4/3 trên sân The Bluffs Hồ Tràm. Golf & Cảm ơn là dịp để Ban chấp hành Hội golf Tp Hồ Chí Minh (HGA) gửi lời cảm ơn ý nghĩa nhất đến tất cả các mạnh thường quân, các đối tác và nhà tài trợ đã luôn gắn bó với HGA trong hoạt động phát triển phong trào gôn và từ thiện.

Mặc dù đây là sự kiện không thuộc những giải đấu thường niên để cạnh tranh tìm ra nhà vô địch như những giải đấu truyền thống của Hội, nhưng Golf & Cảm ơn lại đóng vai trò quan trọng đặc biệt, gửi thông điệp về thành quả đạt được và kế hoạch cho tương lai với sự cảm ơn sâu sắc.

Tổng thư ký Hội gôn Tp Hồ Chí Minh chia sẻ: "Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh cũng như cá nhân tôi luôn rất trân trọng sự ủng hộ từ các đối tác, các nhà tài trợ, những người tiền nhiệm đã tạo nên sự phát triển của Hội trong nhiều năm qua, vì vậy, Lời cảm ơn không bao giờ là đủ. Golf & Cảm ơn mở đầu cho hoạt động HGA 2023, là dịp giao lưu, chia sẻ, cùng chung tay vì sự phát triển phong trào gôn mạnh mẽ hơn nữa thông qua những ý kiến đóng góp quý báu’’ .

Để tạo thêm sự hưng phấn cho các golfer là các nhà tài trợ tham dự sự kiện, giải đấu cũng có 3 giải nhất nhì ba, 5 giải kỹ thuật và đặc biệt là 5 giải Hole in one cho những ai may mắn ghi được ở hố đấu Par3 với 2 suất vé giá trị từ Vietnamairlines tài trợ.

Hội gôn Tp Hồ Chí Minh vinh hạnh được đài thọ toàn bộ chi phí golf, tiệc tối và đêm nghỉ dưỡng tại The Grand.

Lịch trình giải Golf & Cảm ơn:

Sự kiện HGA - Golf & Cảm ơn 2023
Sân The Bluffs Hồ Tràm Strip
Ngày 4/3/2023
Thời gian Nội dung
11:30-13:00 Đón khách và giao lưu
17:30 - 18:30 Tiệc cocktail và đón hoàng hôn
18:30 - 21:00 Tiệc rượu

GolfcamonHGA1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi