Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

HGA công bố Giải Cặp Golfers hoàn hảo 2023 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

HGA công bố Giải Cặp Golfers hoàn hảo 2023 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
info

Giải Cặp Golfer Hoàn Hảo 2023
Thời gian: Shotgun 11h00, Thứ Sáu – 20.10.2023
Địa điểm: West Lakes Golf & Villas
Số lượng dự kiến: 120 gôn thủ
Thể thức thi đấu: Thể thức Scramble.
Đăng ký tham dự:
Ms. Phượng: 0909 213 136 – phuong.ntt@hgagolf.com
Ms. Phương: 0904 425 988 – phuong.lam@westlakesgolf.com

Giải Cặp golfer hoàn hảo 2023 là chặng thứ năm (05) trong Hệ thống 7 giải đấu năm 2023 của Hội Gôn TP.HCM-HGA. Trước đó, HGA đã tổ chức thành công 4 giải đấu lớn gồm: Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 9; Vô địch Gôn trẻ TP.HCM Mở rộng; Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng và Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng.

Đây là giải đấu có một cái tên đặc biệt nhất trong hệ thống giải đấu của HGA nhưng có bề dầy truyền thống với rất nhiều cảm xúc háo hức mỗi khi tổ chức. Đây là cơ hội giúp các gôn thủ nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng quan hệ với các gôn thủ nữ đến từ các CLB và hội gôn khác trên cả nước, góp phần vào việc phát triển phong trào gôn nữ ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Giải gôn Giải đấu Cặp Golfer Hoàn Hảo 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện khó quên cho các golfer tham dự với các kiểu phối hợp cặp đôi (Nam–Nữ, Nam-Nam, Nữ-Nữ) giúp các cặp gôn thủ có được một vòng gôn thật thú vị.

Điểm nổi bật của Giải đấu năm nay là các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Scramble 18 hố với handicap chính thức để chọn ra 5 cặp golfer có điểm net tốt nhất theo thứ tự: Giải nhất Nett; Giải nhì Nett; Giải ba Nett; Giải tư Nett và Giải Năm Nett bên cạnh Giải Best Gross dành cho cặp golfer có điểm tổng (Gross) thấp nhất và Giải cặp đôi CHỒNG VỢ. Ngoài ra, các gôn thủ tham dự giải sẽ có cơ hội nhận các giải kỹ thuật như: 04 Nearest to Pin dành cho Nam và Nữ; 06 giải thưởng HIO và nhiều quà rất giá trị.

CapGolferHoanhao1

Scramble là thể thức đồng đội nhấn mạnh vào bản chất vui vẻ và tinh thần thể thao của bộ môn. Một giải đấu scramble thường được chơi bởi các nhóm 4 người, 3 người hoặc 2 người; bao gồm việc chọn ra cú đánh tốt nhất và những người còn lại trong nhóm bắt đầu cú đánh tiếp theo từ vị trí đó. Thể thức này rất thân thiện, có thể áp dụng với tất cả các golfer ở mọi trình độ nhằm giúp vòng golf trở nên thoải mái hoặc thú vị hơn.

Đồng hành cùng Giải đấu Cặp Golfer Hoàn Hảo năm 2023, HGA đã nhận được sự quan tâm tham dự, đồng hành của rất nhiều đơn vị như: CTCP Đầu tư Thương mại Thái Bình, CTCP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên, CTCP Thăng Long TM Việt Nam - TaylorMade, Công ty An Phước, Adidas Golf Vietnam, Vietnam Airlines, Ecco Vietnam,  West Lakes Golf & Villas.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi