Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Ông Lê Văn Lân trở thành Chủ nhiệm CLB Gôn Trẻ TP.Hồ Chí Minh

Ông Lê Văn Lân trở thành Chủ nhiệm CLB Gôn Trẻ TP.Hồ Chí Minh

Ông Lê Văn Lân cùng con trai Lê Khánh Hưng tại Lexus Challenge 2023. Ảnh: VGA Tour

Với sự tham gia của các đại biểu là thành viên trong Ban chấp hành, Ban thường vụ và Ban Tổng Thư Ký, Văn phòng Hội Gôn Thành Phố Hồ Chí Minh (HGA), hội nghị quyết định về việc: Bổ nhiệm ông Lê Văn Lân chức vụ Chủ nhiệm CLB Gôn Trẻ TP.Hồ Chí Minh. Hội nghị đã diễn ra suôn sẻ và các đại biểu đều quyết định đồng ý bầu chọn cho ông Lê Văn Lân giữ chức vụ Chủ nhiệm CLB Gôn Trẻ trong nhiệm kỳ năm nay. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực chính thức kể từ ngày 01/03/2024. 

Trước đó, ông Lê Văn Lân từng giữ vai trò Ủy viên Ban chấp hành HGA và đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Ngoài là Uỷ viên tiêu biểu, ông Lê Văn Lân còn là bố tuyệt vời khi đào tạo ra Lê Khánh Hưng - golfer trẻ đạt huy chương vàng SEAGames 32. Với những điều mà ông Lê Văn Lân đã đạt được, HGA đã quyết định không ai phù hợp với chức vị Chủ nhiệm hơn ông.

Ngay sau khi được bổ nhiệm chức vụ Chủ nhiệm CLB Gôn Trẻ TP.Hồ Chí Minh, ông Lê Văn Lân đã có chia sẻ bản thân vừa cảm thấy vinh dự, cũng vừa là trách nhiệm của cá nhân với phong trào golf của Thành phố. Ông Lê Văn Lân cho biết với tình trạng golf phát triển mạnh mẽ và rộng khắp nơi, việc đóng góp ý kiến của các cá nhân và tổ chức cho Ban Chủ nhiệm là điều quan trọng vì nó giúp cho Hội Gôn TP.HCM được nâng cao, cải thiện về khâu tổ chức cũng như đáp ứng nhu cầu của người chơi. 

Trong xu hướng golf ngày càng “bùng nổ” như thời điểm hiện tại, HGA đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng golf qua từng ngày bằng việc bổ sung, bổ nhiệm nhân sự mới và đưa ra những chính sách phù hợp hơn trong thời gian tới. Mong rằng, ông Lê Văn Lân sẽ cùng HGA tạo ra một môi trường golf tốt hơn cho thế hệ trẻ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi