Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

HGA Giao lưu Golf Đồng Đội: Tri ân những người 'Vác Tù Và'

Tiếp tục sức nóng của sau giải gôn VĐ Các CLB Tp.HCM Mở Rộng, HGA đã có một outing vừa để tri ân và cũng là cách để bày tỏ cảm ơn với đại diện lãnh đội các tuyển đã cùng nhau góp phần tạo nên thành công của mùa giải thứ 2.

Hoạt động giao lưu golf này diễn ra vào ngày 18/9 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của đông đảo các CLB tiêu biểu trong đó phải để đến CLB họ Nguyễn phía Nam - đội tuyển VĐ giải VĐ các CLB, Á quân đội tuyển CLB Golf Họ Lê, CLB SG82 về thứ 3 và các CLB Golf Vinhomes+, CLB Golf G81 Miền Nam, CLB Quảng Nam-Sài Gòn, CLB SG 1983…

Chia sẻ tại outing này, Tổng thư ký Hội gôn Tp.HCM bà Nguyễn Vân Anh nói: "Giải Gôn VĐ Các CLB Tp.HCM Mở Rộng mùa 2 đã kết thúc với nhiều thành công và ấn tượng. Đã có nhiều cột mốc được ghi nhận ở giải đấu, đánh dấu sự chuyển mình quan trọng trong phong trào phát triển thể thao golf cấp CLB. Bản thân cá nhân tôi cũng như HGA đều nhận thức sâu sắc vai trò hạt nhân không thể tách dời của các CLB thành viên trong sứ mệnh chèo lái con tàu Golf của khu vực phía Nam đi đến những chân trời mới. Chắc chắn có nhiều khó khăn thậm chí có cả gió lớn, nhưng một khi có niềm tin, sự đồng lòng quyết tâm và cả sự hi sinh thì con tàu đó sẽ luôn đến được những nơi cần đến".

HGAgiaoluu5

Bà Nguyễn Vân Anh, Tổng thư ký Hội Gôn Tp.HCM. Ảnh: HGA

Sự kiện là dịp để HGA và các lãnh đội của CLB golf Phía Nam kết nối và cùng nhau xây dựng kế hoạch phát triển gôn đồng đội và các hoạt động khác trong thời gian tới. Đây cũng là dịp HGA gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện Lãnh đạo các CLB đã dành thời gian tham gia buổi giao lưu và có những ý kiến chia sẻ đóng góp cho HGA nhằm phát triển phong trào gôn phía Nam ngày một lớn mạnh.

Cũng tại sự kiện, đại diện của các CLB đã đồng lòng và thống nhất đồng hành cùng HGA thực hiện sứ mệnh phát triển gôn trong khu vực ngày càng lớn mạnh với tinh thần đoàn kết, ứng xử văn minh, phát triển phong trào golf miền Nam mở rộng - chất lượng & ý nghĩa thông qua việc sẽ trở thành CLB Thành viên của HGA. 

Cụ thể hoá cho sự đồng lòng cùng nhau vì một sân chơi lớn và bền vững này, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Vinhomes+ và CLB Golf SG82 sẽ tài trợ 01 Cup luân lưu trị giá 100 triệu đồng dành cho các CLB thành viên khắc ghi hoạt động golf đồng đội trong thời gian tới. Ngoài ra, CLB Golf G81 Miền Nam cũng tài trợ Cup TÙ VÀ – dành cho những người vác Tù Và miền Nam vì những đóng góp cho việc phát triển phòng trào golf phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Hội Gôn TP.HCM cũng vinh danh 3 đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam, CLB Golf Họ Lê và CLB Golf SG82 đã dành suất chính thức tham dự giải VĐ Các CLB Golf Toàn Quốc năm 2024.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi