Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

HGA lần đầu tổ chức giải golf đồng đội cho 8 CLB Golf Hội viên

HGA lần đầu tổ chức giải golf đồng đội cho 8 CLB Golf Hội viên
INFO

GIẢI GOLF ĐỒNG ĐỘI HGA & CLB THÀNH VIÊN.

- Thời gian & Địa điểm: Ngày 16/04/2024 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.
- Số đội tham dự: 8 Đội tuyển (Mỗi đội có 8 VĐV chính thức, 4 VĐV dự bị)
- Thể thức: Đối kháng với 3 thể thức Four ball, Four Some và Single Match.

Với mục đích hiện thực hóa sân chơi định kỳ hàng quý dành cho các CLB thành viên, Hội gôn tp Hồ Chí Minh (HGA) đã chính thức công bố giải đấu theo thể thức đối kháng đồng đội với 3 thể thức Fourball, Foursome và Single Match. Đây cũng là cơ hội để BTC tuyển chọn các nhân tố mới trong các CLB Thành viên để xây dựng Đội tuyển Hội Gôn TP.HCM tham dự Giải Vô địch Các Hội Golf Miền Nam từ ngày 24 đến 26 tháng 04 năm 2024 tại Sân Golf Sông Bé.

Số lượng đội tuyển và thể thức thi đấu

Giải golf Đồng đội HGA & CLB Thành viên có 8 CLB thành viên sẽ chuẩn bị cho mỗi đội của riêng mình với 12 vận động viên bao gồm 8 tuyển thủ chính thức đã phân cặp đấu và 4 tuyển thủ dự bị với Handicap tối đa cho phép là 18.0. Tuy nhiên, các đội có vận động viên có Handicap cao hơn vẫn có thể đăng ký thi đấu với Handicap tối đa là 18.0. Handicap của các vận đông viên được lấy theo Handicap index thấp nhất trong vòng 11 tháng kể từ ngày công bố giải đấu (từ ngày 01/04/2023 đến ngày 01/04/2024).

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức đấu đối kháng gồm 3 thể thức và không chia bảng đấu. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp tịnh tiến theo Handicap Index từ thấp đến cao theo danh sách các vận động viên và không chênh lệch quá 2.4 index, các vận động viên cùng đội sẽ không gặp nhau. Đối với nội dung thi đấu Fourball và Foursome thì Handicap index của cặp là handicap index thấp nhất của 1 trong 2 thành viên cặp thi đấu.

Mỗi đội tham dự sẽ thi đấu 12 trận đấu bao gồm 2 trận Four Ball, 2 trận Four Some và 8 trận Single Match. Với mỗi trận thắng sẽ được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua 0 có điểm. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng.

Ý nghĩa của sự kiện 

HGADongdoi1

Thông qua Giải golf Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần này, HGA và các CLB thành viên muốn hiện thực hóa sân chơi đối kháng đồng đội với định kỳ mỗi ba tháng tổ chức 1 lần nhằm mục đích giao lưu, trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm về kỹ thuật cũng như tinh thần thi đấu. Song song đó, Ban Tổ chức giải đấu cũng tuyển chọn các nhân tố mới trong các CLB Thành viên để gia nhập Đội tuyển Hội Gôn TP.HCM tham dự Giải Vô địch Các Hội Golf Miền Nam từ ngày 24 đến 26 tháng 04 năm 2024 tại Sân Golf Sông Bé và xa hơn là Giải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 5 năm 2024 tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng (TP.Hải Phòng).

Trước đó, vào tháng 11 năm 2023, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sân Golf Tân Sơn Nhất đã tổ chức thử nghiệm thành công Giải golf Giao hữu đối kháng đồng đội theo 3 thể thức Fourball, Foursome và Single Match với sự tham gia của 4 Câu lạc bộ Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf SG81 và CLB Golf Quảng Nam Phía Nam. Qua 27 hố gôn với 3 thể thức đầy căng thẳng và rất nhiều cung bậc cảm xúc, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam đã xuất sắc giành chức Vô địch với 9.5 điểm. Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng những cánh tay nối dài là các CLB Thành viên đồng hành phát triển phong trào, kêu gọi tài trợ, truyền thông, tổ chức sân chơi chung và cùng nhau phát triển phong trào gôn khu vực phía Nam.

Để các giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những kết quả nhất định, Hội Gôn TP.HCM và CLB thành viên đã nhận được sự quan tâm, đồng hành vô cùng ý nghĩa của các Nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân đã đóng góp cho các giải đấu. Tại Giải Golf Đồng đội HGA & CLB Thành viên, CLB IT Golf HCM và CLB Golf G80 đã kêu gọi ủng hộ một mã VGA 119119 ứng dụng Vhandicap dùng để đấu giá trong tiệc trao giải. Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời chúc đến CLB IT Golf HCM và CLB Golf G80 ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn trong tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi