Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam lên ngôi tại giải Golf Giao Hữu Đối Kháng Đồng Đội

Giải golf Giao Hữu Đối Kháng Đồng Đội đã diễn ra vào ngày 30/11 vừa qua, đây là sự kiện do Hội Gôn TP.HCM phối hợp với Sân Golf Tân Sơn Nhất và 4 CLB khác tham gia như CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf SG81 và CLB Golf Quảng Nam Phía Nam đã cùng nhau tổ chức giải đấu.  

Khi thành lập giải đấu, BTC mong muốn mang đến sân chơi mới lạ, kịch tích, kết nối những người có cùng đam mê chơi golf và cùng nhau phát triển cộng đồng golf lớn mạnh hơn. Mặc dù đây chỉ là sự kiện thử nghiệm nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ CLB. Đặc biệt, giải đấu lần này còn là ịp đánh dấu bước ngoặt cho việc tạo ra sân chơi định kỳ theo thể thức đối kháng đồng đội trong thời gian sắp tới. 

Giải Đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu đối kháng: 9 hố Four ball, 9 hố Four some, 9 hố Single Match. Với mỗi trận thắng của 9 hố sẽ được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội thi đấu 16 trận đấu bao gồm 4 trận Fourball, 4 trận Foursome và 8 trận Single Match. Mỗi đội có 12 vận động viên bao gồm 8 tuyển thủ chính thức và 4 tuyển thủ dự bị để thi đấu. 

Trải qua 9 giờ thi đấu liên tục qua 27 hố golf với 3 thể thức đầy căng thẳng và đan xen nhiều khung bậc cảm xúc, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam đã xuất sắc giành được chức Vô địch với kết quả chung cuộc là 9.5 điểm. Tiếp theo, vị trí thứ 2 thuộc về CLB Golf Họ Lê với 8 điểm. 

Trong buổi tiệc trao giải, đại diện các CLB đã có những chia sẻ và góp ý thẳng thắng về công tác tổ chức nhằm giúp BTC có cái nhìn tổng quát về thể thức, áp dụng luật và cách thức để tổ chức giải tốt hơn vào những năm tiếp theo. Thông qua lần thử nghiệm này, Hội Gôn TP.HCM cùng các CLB đã thống nhất tổ chức sân chơi golf đồng đội trong thời gian tới, góp phần phát triển phong trào golf khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. 

Dưới đây là bảng kết quả thi đấu chi tiết tại giải:

STT

Đội

FOURBALLS

FOURSOMES

SINGLE MATCH

TOTAL

TỔNG HDCP

1

CLB Golf họ Nguyễn phía Nam

2

3

4.5

9.5

313.5

2

CLB Golf họ Lê

3

1

4

8

279.3

3

CLB Golf Quảng Nam phía Nam

1

3.5

3

7.5

306.6

4

CLB Golf G81 miền Nam

2

0.5

4.5

7

323.2

Với giải golf thử nghiệm thành công lần này sẽ là bước tiến để tổ chức những sự kiện golf hữu ích và thú vị trong tương lai. Hy vọng, Hội Gôn TP.HCM sẽ có thêm nhiều giải đấu hấp dẫn và kịch tính như giải golf Giao Hữu Đối Kháng Đồng Đội năm nay.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi