Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 22, 2024, 8:14 am

Vinhomes+ vô địch giải golf đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 2

Vinhomes+ vô địch giải golf đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 2

Tiếp nối thành công của mùa 1, Giải golf đồng đội HGA & CLB thành viên trở lại mùa thứ 2 và đã diễn ra vào ngày 19/8 trên sân golf Tân Sơn Nhất, với sự tham gia của 112 vận động viên đến từ 8 CLB thành viên HGA. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích kết nối các CLB thành viên của Hội Gôn TP.HCM, đồng thời tạo môi trường chia sẻ, gắn kết và chịu trách nhiệm cùng nhau phát triển phong trào gôn tại TP.HCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.

Giải đấu năm nay gồm có 8 Đội tuyển đến từ các CLB thành viên: CLB Golf G8, CLB Golf G76, CLB Golf họ Nguyễn, CLB Golf họ Lê, CLB golf Quảng Nam phía Nam, CLB IT Golf HCM, CLB Golf Vinhomes+ và CLB Golf G80. Mỗi đội có 8 vận động viên chính thức và 6 dự bị thi đấu theo 3 thể thứ Foursome, Fourball và Single Match, mang đến những màn tranh tài đỉnh cao gay cấn và đầy kịch tính trên 36 hố golf. 

Sự kiện được chia làm 2 buổi thi đấu, vào buổi sáng diễn ra trận  Foursome và Fourball, đây là nơi các đội sẽ trình diễn kỹ năng điêu luyện, sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa đồng đội cùng chiến thuật thông minh. Kết thúc buổi sáng sau 18 hố trên sân C&D, đội dẫn đầu là CLB Golf Quảng Nam Phía Nam với 4 điểm, vị trí thứ 2 thuộc về CLB Vinhomes+ với 3 điểm và 3 đội xếp thứ ba gồm: CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf G80, CLB IT Golf HCM đồng 2 điểm. 

Giải đấu tiếp tục vào buổi buổi chiều với 8 trận Single Match, đây sẽ là nơi các vận động viên dồn hết sức lực, tập trung và bản lĩnh cho những cú đánh quyết định. Kết thúc 36 hố, có 3 đội dẫn đầu là CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê và CLB Golf Vinhomes+ cùng 7 điểm. 

Để tìm ra nhà vô địch năm nay, 3 đội trên sẽ thi thêm 1 vòng playoff và kết quả golfer Phạm Quốc Phương đã chiến thắng, mang về chức vô địch danh giá cho CLB Golf Vinhomes+. Bên cạnh đó, golfer Nguyễn Quốc Tình và golfer Lê Khắc Hoàng có màn thi đấu thứ 2 để xác định vị trí hạng nhì và hạng ba. Theo kết quả được công bố, golfer Lê Khắc Hoàng đã không chinh phục được hố par 4 này trước golfer Nguyễn Quốc Tình nên chỉ mang lại hạng 3 cho CLB Golf Họ Lê. 

vinhomesplus1

 

CLB Golf Vinhomes+ vô địch giải golf đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 2.

Kết quả chung cuộc của giải đấu:

Giải

CLB

NHẤT

CLB Golf Vinhomes+

NHÌ

CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam

BA

CLB Golf Họ Lê

Để giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những kết quả nhất định, Hội Gôn TP.HCM và CLB thành viên đã nhận được sự quan tâm, đồng hành vô cùng ý nghĩa của các Nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân như: Sân Golf Tân Sơn Nhất, CLB IT Golf HCM, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam và VG Corp… đã đóng góp cho giải đấu. 

Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời chúc đến Sân Golf Tân Sơn Nhất, CLB IT Golf HCM, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam và VG Corp ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn trong tương lai.

Giải golf đồng đội HGA & CLB thành viên lần thứ 2 đã khép lại trong không khí thân tình, vui vẻ, đoàn kết và phát triển. Sự kiện đã và đang trở thành sân chơi quý được chờ đón của các CLB Thành viên. Chúc mừng CLB Golf Vinhomes+ với chiến thắng thuyết phục, cũng như tri ân các đơn vị nhà tài trợ các nhân đã góp phần tạo nên giải đấy đầy thành công.

GolfEdit.com

4