Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Linh vật đặc biệt của CLB Golf Họ Bùi trong lễ xuất quân Giải VĐ Các CLB Dòng Họ

Linh vật đặc biệt của CLB Golf Họ Bùi trong lễ xuất quân Giải VĐ Các CLB Dòng Họ

Đây là năm thứ 3 đội tuyển CLB golf họ Bùi tham dự giải Vô địch các CLB dòng Dọ với đội hình có nhiều golfer nghiệp dư tài năng khẳng định vị trí trong làng golf phong trào Việt như Đội trưởng Bùi Xuân Hoà, cựu Đội trưởng – PCT kỹ thuật Bùi Mạnh Cường, Chủ tịch Bùi Quốc Giang, PCT Bùi Văn Tự, PCT Bùi Đức Kiên, PCT Bùi Xuân Bách

Đội tuyển CLB golf họ Bùi trong thời gian qua dành thời gian tập luyện với các sân chơi đa dạng cho các vận động viên. Tâm lý và tinh thần được duy trì tốt và quyết tâm đạt thứ hạng cao tại giải VĐ các CLB Dòng Họ. Tại lễ xuất quân, đội hình thi đấu cũng đã chính thức được công bố. 

HoBuiLinhVat1

Cũng trong Lễ xuất quân này, Ban điều hành CLB đã ra mắt  Đồng phục đội tuyển. Điều đặc biệt trong năm nay khi họ Bùi tiên phong tìm Linh vật cho Đội tuyển. Với niềm tự hào là con cháu Nữ tướng Bùi Thị Xuân cùng hình ảnh cưỡi voi đánh trận, vì thế chọn hình ảnh “Kim Tượng” là linh vật của Đội tuyển mang rất nhiều ý nghĩa. Voi có tính cách ôn hoà, bản tính thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời, chúng sống bầy đàn và có tính tổ chức cao. Vàng - Xám là tông màu được chọn là “Màu xu hướng của năm 2021” nhưng đến nay độ nóng của cặp màu này vẫn còn nguyên, cặp màu này mang đến thông điệp “Sức mạnh & Hy vọng”, cặp màu này còn cực kỳ hợp vs người mệnh kim - mệnh của Đội trưởng Bùi Xuân Hoà.

Chủ tịch Bùi Quốc Giang chia sẻ: “Đội tuyển CLB Golf họ Bùi năm nay vs sức mạnh của sự đoàn kết, cùng vs những tuyển thủ thông minh và khiêm tốn, Thắng không kiêu - Bại không nản, chúng tôi sẽ cùng nhau. Đồng hành với nhau đế đến đỉnh vinh quang”

Cũng tại lễ xuất quân, CLB Golf Họ Bùi cũng đã tổ chức sự kiện golf nho nhỏ vừa để cổ vũ tinh thần và cũng là dịp để toàn đội tệ tựu bên nhau trước trận đấu lớn phía trước.

HoBuiLinhVat

Dưới đây là kết quả giải đấu thuộc Lễ xuất quân:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross  Bùi Mạnh Cường 72
Bảng A(-18)
Nhất Bùi Tất Đạt Net 68
Nhì Bùi Hoàng Anh Net 68
Ba Bùi Hữu Ánh Net 68
Bảng B(19-36)
Nhất Bùi Lan Ngọc Net 67
Nhì Bùi Thị Hồng Net 68
Ba Bùi Minh Ngọc Net 70
Giải kỹ thuật
Nearpin Bùi Thu Hà Hố 2
Nearpin Bùi Mạnh Thắng Hố 5
Nearpin Bùi Đức Phúc Hố 8
Nearpin Bùi Thúy Hằng Hố 13
Nearpin Bùi Đông Phương Hố 17
Long Drive Bùi Thị Tú Hoa Hố 6A
Long Drive Bùi Thái Sơn Hố 18B

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi