Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

CLB Golf Họ Đinh xuất quân trước thềm giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Tranh Cup JYMEC 2023

CLB Golf Họ Đinh xuất quân trước thềm giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Tranh Cup JYMEC 2023

Vào ngày 08/08/2023 vừa qua, CLB Golf Họ Đinh đã tổ chức thành công buổi Lễ Xuất Quân trước thềm giải Vô địch các CLB dòng họ - Tranh Cúp Jymec 2023, với sự chứng kiến, tham gia và cổ vũ của gần 100 Hội viên CLB và các khách mời.

Buổi lễ được diễn ra tại sân golf Hilltop Valley Golf Club trong điều kiện khí hậu hết sức thuận lợi. Đây là dịp để tất cả các golfer họ Đinh thể hiện quyết tâm, thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo của CLB. Đồng thời cũng là dịp để CLB Golf Họ Đinh lựa chọn những thành viên xuất sắc nhất đại diện CLB tham gia giải Vô địch các CLB dòng họ sắp tới.

XuatHoDinh1

Sau khi kết thúc thời gian thi đấu trên sân cỏ, các Hội viên và khách mời cùng tham gia tiệc tối. Đến cổ vũ cho đội tuyển tại Lễ Xuất Quân không những có sự tham gia của các golfer họ Đinh mà còn có Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam, Ban liên lạc họ Đinh Hà Nội, Ban liên lạc họ Đinh Ninh Bình, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, huấn luyện viên, vận động viên họ Đinh đoạt huy chương SEA Games 31-32. Sự quy tụ đông đủ này tiếp nối truyền thống đoàn kết của dòng họ, mang đến động lực tinh thần mạnh mẽ cổ vũ cho các golfer đội tuyển họ Đinh chuẩn bị tham gia giải đấu.

Trong khí thế của buổi lễ xuất quân, các Golfer mang tinh thần đại diện cho CLB bày tỏ sự quyết tâm làm rạng rỡ màu cờ sắc áo họ Đinh trong giải đấu quy mô sắp tới. Chúc cho đội tuyển CLB golf họ Đinh sẽ có thành tích tốt nhất tại giải Vô địch các CLB golf dòng Họ _ Tranh cup Jymec 2023.

Sau buổi lễ, BTC đã tìm ra các golfer thi đấu xuất sắc như sau:

Giải Golfer
Best Gross Đinh Văn Tưởng
Bảng A
Nhất Đinh Minh
Nhì Đinh Minh Quang
Ba Đinh Trung Hiếu
Bảng B
Nhất Đinh Văn Thanh
Nhì Đinh Văn Luyến
Ba Đinh Đức Thọ
Bảng C
Nhất Đinh Đắc Nguyên
Nhì Đinh Thế Hùng
Ba Đinh Nguyễn Khánh Linh
Giải kỹ thuật
Near Pin Đinh Xuân Thắng
Near Pin Đinh Thị Như Hương
Near Pin Đinh Công Lợi
Long Drive Đinh Anh Thư

Chúc cho đội tuyển CLB golf họ Đinh sẽ có thành tích tốt nhất tại giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ _ Tranh cup Jymec 2023.

Thông tin thêm: 

CLB Golf Họ Đinh được thành lập ngày 26/12/2021 và hiện tại có hơn 100 thành viên trong đó có đông đảo golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư có trình độ cao như Đinh Song Hài, Đinh Viết Sinh, Đinh Hồng Phong, Đinh Công Lợi... Chủ tịch CLB Golf Họ Đinh là ông Đinh Công Lợi, một người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chơi, đào tạo golf và rất tâm huyết với phong trào golf câu lạc bộ. Cùng với PCT kiêm TTK bà Đinh Thị Thuý, Ban điều hành CLB golf Họ Đinh luôn hướng tới một CLB chơi đẹp, phong cách đẹp bên cạnh việc đẩy mạnh thành tích cá nhân và giao lưu kết nối với các CLB khác.

Chủ tịch: Ông Đinh Công Lợi

PCT kiêm TTK: Bà Đinh Thị Thúy

Các Phó Chủ tịch gồm: Ông Đinh Văn Hiến, ông Đinh Hoàng Đông; ông Đinh Đức Thiện; ông Đinh Cao Thắng; bà Đinh Mai Phương.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi