Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

CLB Golf Đào Gia sẵn sàng ra quân tham dự Giải Vô Địch Các CLB Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

CLB Golf Đào Gia sẵn sàng ra quân tham dự Giải Vô Địch Các CLB Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023

Để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Dòng Họ lần thứ 3 năm 2023, CLB Golf Đào Gia sẽ tổ chức Outing Mùa Hạ kết hợp với Lễ xuất quân Đội tuyển CLB Đào Gia tham dự Giải Vô Địch Các CLB Dòng Họ - Tranh Cup Jymec 2023. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 23/8/2023 tới đây ở sân golf Hilltop, Hòa Bình.

Theo ông Đào Cư Hà - Chủ tịch CLB cho biết: "CLB Golf Đào Gia thành lập giữa năm 2019 với số lượng golfer so với các CLB khác tương đối ít ở cả ba miền. Tuy nhiên bằng tinh thần nhiệt huyết và ham học hỏi. Ban điều hành CLB động viên anh chị em hội viên nhiệt tình tập luyện để có thành tích tốt nhất".

Ông Đào Văn Mạnh - Tổng thư ký CLB cho biết: "Năm nay là năm thứ Ba CLB Golf Đào Gia tham dự giải vô địch các CLB Dòng Họ. Do Câu lạc bộ nhỏ, số lượng golfer không đông, trình độ không đều ở các bảng. CLB cố gắng năm nay sẽ đạt mục tiêu bằng năm 2022, Đứng vị trí đồng hạng 5 và cố gắng nằm trong Top 10. Mặc dù thế và lực của đội tuyển so với các CLB khác là hơi đuối nhưng bằng sự nhiệt huyết của toàn bộ đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ vì một giải Dòng họ 2023 thành công, đoàn kết, vui vẻ."

Đến với giải đấu vô địch các CLB Dòng Họ mặc dù số lượng thành viên không đông nhưng CLB Golf Đào Gia cũng đã gặt hái được những thành công nhất định trong mùa giải đầu tiên về vị trí đồng hạng Tư và năm thứ hai về vị trí đồng hạng Năm. 

DaoGiaraquan

Với các nguyên tắc hoạt động của CLB Golf Đào Gia:

1- Tính minh bạch : tất cả mọi vấn đề khúc mắc đều được công khai đưa ra giải quyết trên cơ sở thảo luận.
2- Tôn trọng : trong bất kỳ cuộc tranh luận nào đều dựa trên tinh thần tôn trọng, hạn chế bình luận về người trong và ngoài nhóm nếu người đó không có mặt.
3- Tính công bằng và tôn trọng luật golf quốc tế, luật sân, luật CLB (Luật của CLB là cao nhất)
4- Thẳng thắn: luôn thẳng thắng trước mọi vấn đề cần chia sẻ, góp ý và trao đổi.
 
CLB Golf Đào Gia luôn luôn đoàn kết lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng, đích thực.
 
GolfEdit.com
 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi