Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

CLB Golf họ Bùi tổ chức sự kiện chúc mừng 2 năm thành lập

CLB Golf họ Bùi tổ chức sự kiện chúc mừng 2 năm thành lập

Sự kiện diễn ra trong không gian tuyệt đẹp của sân golf Tràng An với thời tiết mát mẻ và đã tạo nên 1 giải đấu thành công hơn mong đợi. Hơn 150 gôn thủ đã có mặt từ rất sớm và háo hức với ngày thi đấu với rất nhiều giải thưởng và quà tặng trong suốt thời gian thi đấu. Tham dự giải đấu có những thành viên họ Bùi từ rất xa như Phú Quốc, TP. HCM, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Hoà Bình…những thành viên đã và đang đồng hành vs CLB từ những ngày đầu tiên thành lập, những thành viên vừa mới gia nhập CLB… và những khách mời là những anh chị em bạn bè thân thiết của các thành viên.

Sự kiện ngày hôm nay vượt quá 1 giải golf thông thường, nó là ngày hội của những người con họ Bùi” – Ông Bùi Gia Huấn, chủ tịch CLB Golf Friends – thành viên Ban cố vấn của CLB Golf họ Bùi đã chia sẻ. Sau 2 năm hoạt động với gần 200 thành viên cùng sự nỗ lực của BĐH, CLB Golf họ Bùi đã ghi dấu ấn với Cộng đồng Golf miền Bắc nói chung  cũng như rất nhiều các gôn thủ trên toàn quốc về hình ảnh của 1 CLB đoàn kết, tương thân tương ái, vui vẻ hoà đồng và luôn giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

HoBui2nam

Trong sự kiện này, CLB Golf họ Bùi cũng công bố và ra mắt BDH nhiệm kỳ 2023 – 2025 bao gồm 10 thành viên, trong đó có những thành viên tiếp tục được tín nhiệm tiếp tục từ nhiệm kỳ trước bao gồm: Chủ tịch Bùi Quốc Giang, TTK Bùi Thuý Hằng, PCT Bùi Văn Tự, PCT Bùi Đức Kiên, PCT Bùi Xuân Bách, PCT Bùi Tú Hoa, PCT kỹ thuật Bùi Mạnh Cường (Đội trưởng nhiệm kỳ 2021 – 2023)…. Và 3 thành viên mới được bầu cử vào BDH nhiệm kỳ mới là: Đội trưởng Bùi Xuân Hoà, Đội phó Bùi Duy Hiệp và PCT Bùi Lan Ngọc.

Góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện, là sự ủng hộ và đồng hành bằng tinh thần cũng như vật chất của rất nhiều Cá nhân và Đối tác, BĐH thay mặt các thành viên CLB xin được gửi lời tri ân đến PCT Bùi Văn Tự cùng T&G Group, Chủ tịch Bùi Quốc Giang, Bùi Mạnh Tân, Bùi Đức Kiên, Bùi Xuân Bách, Bùi Minh Cảnh, TTK Bùi Thuý Hằng, Bùi Công Kha, Bùi Linh Giang, Bùi Tất Đạt, Bùi Văn Thuỷ, Bùi Phước Mỹ - TGD sân Montgomerie Links Quảng Nam, Bùi Đức Bổng, Bùi Tú Hoa, Bùi Cao Sơn, Bùi Xuân Nam, Bùi Hữu Ánh, Bùi Ngọc Bảo… và các đơn vị Memorina Farm Stay Ninh Bình, Ryoma Golf, Dr.Allen Chiropractic, Lynkey Global, H3T Auto, S – Sport, MHG Airpurity (Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa), Giovanni – Vinh… cũng như 2 đơn vị thực hiện sự kiện là BB Plus và Sun Events.

HoBui2nam2

Để tạo thêm phần hấp dẫn và tạo hứng khởi cho các gôn thủ khi tham gia giải đấu, BTC đã đưa thêm nhiều hoạt động đồng hành như sử dụng driver của Ryoma để phát bóng ở hố có giải thưởng Longest có cơ hội nhận thưởng với số tiền tương đương 10 triệu đồng, giải thưởng bóng nằm trong vòng Gimmie không giới hạn số lượng, các giải HIO trị giá cao… ngoài ra gôn thủ còn được các bác sỹ đến từ Dr Allen Chiropatic tư vấn và trị liệu ngay tại sân trong khoảng thời gian chờ đợi đến lượt chơi, hoặc tham gia vòng quay may mắn với nhiều phần quà vui nhộn….

Kết quả chi tiết:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Bùi Duy Hiệp Gross 76
Best Net Bùi Minh Ngọc Net 72
Bảng A
Nhất Thanh Hùng Sinh Net 70
Nhì Hà Hữu Tuyến Net 70
Ba Giang Văn Tuấn Net 70
Bảng B
Nhất Bùi Thị Hồng Net 69
Nhì Bùi Tuấn Anh Net 69
Ba Bùi Mạnh Hiếu Net 70
Bảng C
Nhất Nguyễn Quỳnh Hoa Net 68
Nhì Mr Phương Net 68
Ba Đỗ Thế Viễn Net 68
Giải kỹ thuật
Long Drive Nam Nguyễn Công Định 310 yards
Long Drive Nữ Bùi Thu Hà 206 yards
Near Line Nguyễn Thế Lương 1 cm
Near Pin Hố 4 Trần Chiến Bình 0.8 m
Near Pin Hố 8 Bùi Minh Chí 4.6 m
Near Pin Hố 15 Bùi Thị Kim Yến 1.19m
Near Pin Hố 17 Bùi Xuân Hòa 2.4 m

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi