Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Hoa hậu Ngọc Hân ẵm cúp tại Outing khai xuân Quý Mão của CLB Golf Họ Bùi

CLB golf Họ Bùi đã chính thức gửi lời chào xuân Quý Mão với outing vào ngày 24/2 vừa qua. Sự kiện đã thu hút đông đảo các thành viên, khách mời nổi tiếng như hoa hậu Đặng Ngọc Hân, ca sỹ Phương Thảo, MC Nguyễn Quỳnh Hoa và đương nhiên không thể thiếu 'chị đẹp' Bùi Thuý Hằng - tổng thư ký của CLB Họ Bùi.

Và vào ngày thời tiết se lạnh trên sân golf Hilltop Valley, tất cả mọi người đã có một trận golf đầy ý nghĩa và có những hố đấu đáng nhớ. Thật tuyệt vời khi hoa hậu Đặng Ngọc Hân đã về ba ở bảng Nữ trong khi đó MC Quỳnh Hoa về nhì của bảng. Riêng cựu người mẫu Bùi Thuý Hằng 'chiếm ngay' giải 'tay to' Longest Drive. Những giải thưởng mặc dù không quá lớn nhưng lại vô cùng ý nghĩa khi khuyến khích tình yêu với golf cho các golfer nữ, đặc biệt là những người đẹp nổi tiếng - những người luôn phải giữ hình ảnh bằng việc bảo lệ làn da rất cầu kỳ. Mặc cho các điều kiện nắng gió, nhưng tình thần cùng với sự nỗ lực lớn đã giúp cho những người đẹp này đạt được cúp. Ở hai bảng đấu A(HCP 0-20), bảng B(HCP 21-36), golfer Bùi Minh Cảnh với net 69 về nhất bảng A, trong khi ngôi đầu bảng B thuộc về golfer Nguyễn Anh Tuấn với net 67. 

GUN_0028

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân (trái) và MC Quỳnh Hoa (phải) tại Outing quý 1/2023 - CLB golf Họ Bùi. Ảnh: GUNN

Chi tiết bảng kết quả của Outing quý 1 CLB Golf Họ Bùi

 Giải Golfer Net
 Bảng A (HCP 0-2)  
Nhất  Bùi Minh Cảnh 69
Nhì   Bùi Duy Hiệp 71
Ba   Bùi Văn Tự 72
Bảng B (HCP 21-36)   
Nhất Nguyễn Anh Tuấn 69
Nhì Bùi Minh Ngọc 69
Ba Bùi Cao Sơn 71
Bảng Nữ
Nhất Bùi Thu Hà 68
Nhì Nguyễn Quỳnh Hoa 68
Ba Đặng Ngọc Hân 68
Giải kỹ thuật 
Nearest to the Pin
Hố 2A Bùi Tú Hoa
Hố 5A  Hà Mạnh Dũng
Hố 8A Bùi Hoàng Anh
Hố 13B Bùi Văn Đạm
Hố 17B Phùng Văn Hùng
Longest Drive
Hố 6A Bùi Xuân Hoà
Hố 18B Bùi Thuý Hằng
 
Tại gala trao giải, đại diện cho CLB, tổng thư ký Bùi Thuý Hằng đã công bố Đội trưởng nhiệm kỳ 2023-2024 là thành viên Bùi Xuân Hoà, đội phó là thành viên Bùi Duy Hiệp. Đây là một trong những công tác quan trọng để chuẩn bị cho mùa giải phía trước với nhiều sự kiện lớn. Trong đó sẽ là giải đấu VĐ các CLB Golf Dòng Họ và giải VĐ các CLB golf Hà Nội. Đôi tuyển golf Họ Bùi cũng sẽ phải có lịch trình tập luyện, trao đổi kỹ thuật để có thể sẵn sàng cho các giải đấu tham gia. Bên cạnh việc công bố đội trưởng, tổng thư ký Bùi Thuý Hằng cũng thông báo về lịch trình giải đấu của CLB trong năm nay của Bùi Golf Club. 

CLB golf họ Bùi được thành lập từ cuối tháng 11 năm 2020 và chính thức ra mắt vào tháng 15/4/2021, khởi đầu với gần 40 thành viên và đến thời điểm này đã có gần 180 thành viên trên toàn quốc. Với tiêu chí là những người con cùng họ Bùi, có cùng niềm đam mê golf, cùng hỗ trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc. CLB golf họ Bùi như mái ấm khó rời của các thành viên. 

Một số hình ảnh tại Outing:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi