Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Đăng Khánh đạt Best gross giải Chào xuân Quý Mão CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Vượt qua hơn 140 golfer là các thành viên họ Nguyễn tham dự ở sự kiện mở màn lịch trình năm 2023 của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc, golfer Nguyễn Đăng Khánh với thành tích 77 gậy đã trở thành nhà vô địch giải đấu. Đây là chiếc cúp Best gross thứ 2 của anh khi mà vào đầu tháng 1 năm nay, golfer Nguyễn Đăng Khánh cũng lên ngôi ở CGC Open - một trong ba sự kiện golf lớn nhất trong năm của CLB Golf Ciputra. 

Golfer Nguyễn Đăng Khánh nói: "Thật hạnh phúc và tự hào khi trở thành nhà vô địch của giải đấu rất ý nghĩa này. Là một thành viên của CLB golf đông nhất và có nhiều thành viên xuất sắc, tôi không thể tin rằng mình lại may mắn đến như vậy. Đây thực sự vừa là món quà cho cá nhân tôi và tôi cũng mong muốn chiến thắng này cũng chính là món quà để gửi tới tất cả những người thân yêu, các thành viên trong CLB nhân dịp đầu xuân năm mới".

DangKhanhVD

Golfer Nguyễn Đăng Khánh vô địch giải golf Chào xuân Quý Mão 2023 của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc.

Ban tổ chức cũng vinh danh các golfer đạt giải ở 3 bảng đấu A(HCP 0-12), B(HCP 13-23), C(HCP 24-36). Trong đó ngôi nhất bảng A thuộc về golfer Nguyễn Hồ Quang. Anh là người gần sát với điểm best gross của golfer Nguyễn Đăng Khánh nhất khi về 79 gậy, net 66. Golfer nữ Nguyễn Thị Hồng xuất sắc về nhất bảng B. Và một golfer nữ nữa là Nguyễn Hương cũng xếp đầu tiên ở bảng C. Đã có 6 golfer đạt giải kỹ thuật trong đó ca phĩ nhạc thính phòng Nguyễn Phúc Tiệp đã đạt nearest to the pin hố số 17. Trong Gala trao giải, anh cũng là người đóng góp những bài hát như Điều giản dị với chất giọng vừa ấm vừa vang khiến cho cả khán phòng phấn chấn. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Net
Bảng A (HCP 0-12) - Net cắt -3
Nhất Nguyễn Hồ Quang 66 
Nhì Nguyễn Quốc Khánh 69
Ba Nguyễn Tất Thắng 69
Bảng B (HCP 13-23) - Net cắt -4
Nhất Nguyễn Thị Hồng 65
Nhì Nguyễn Bá Sơn 67
Ba Nguyễn Đăng Bảy 68
Bảng C (HCP 24-36) - Net cắt -5
Nhất Nguyễn Hương 66
Nhì Nguyễn Văn Hải 64
Ba Nguyễn Đức Minh 62
Giải kỹ thuật
STT Golfer Hố
Nearest to the Pin
1 Nguyễn Thuỳ Trang 2
2 Nguyễn Đăng Hiệp 5
3 Vũ Bình 8
4 Trần Thu Hiền 13
5 Nguyễn Phúc Tiệp 17
Longest Drive
1 Nguyễn Thị Minh Nguyệt 18
2 Nguyễn Đức Sáu 6

Giải golf chào xuân Quý Mão của CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc năm 2023 thu hút 144 golf thủ. Để chuẩn bị cho sự kiện này thật chu đáo, Chủ tịch CLB ông Nguyễn Anh Tuấn với vai trò trưởng ban tổ chức đã phân công rõ ràng nhiệm vụ cho từng thành viên để đảm bảo giải đấu có điều kiện tốt nhất. Tuyệt vời hơn khi sự kiện diễn ra trong thời tiết nắng đẹp, se lạnh của mùa xuân. Không khí hồ hởi với trang phục áo vàng truyền thống của CLB khiến cả bầu trời rực sáng, chào đón một mùa xuân của niềm vui và hi vọng. Đây là giải đấu lớn đầu tiên trong năm của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc vừa để mừng sinh nhật hội viên tháng và vừa là dịp để BĐH CLB phổ biến những phương hướng kế hoạch của cả năm. Giải đấu cũng là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết sẻ chia trong tập thể hội viên CLB.

Giải golf chào Xuân là sự kiện thường niên kể từ khi CLB được thành lập vào năm 2020. Ngay sau giải đấu này thì sự kiện lớn tiêu biểu trong năm của CLB là giải Mở rộng sẽ vào tháng 4 tới đây với quy mô rất lớn. 

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi