Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Văn Cường vô địch Giải golf Chào Hè CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Giải Golf Chào Hè - Tranh Cúp Excook với sự góp mặt của hơn 100 golfer đã diễn ra thành công tốt đẹp ở trên sân Stone Valley, Hà Nam. Giải đấu có sự góp mặt của đông đảo các thành viên họ Nguyễn cùng khách mời thân thiết, nổi bật trong đó có golfer trẻ Nguyễn Đặng Minh - Huy chương Bạc SEA Games 32 nội dung đồng đội và cũng là nhà vô địch VAO 2020. Nguyễn Đặng Minh tham gia thi đấu giao lưu, không tranh giải thưởng. Với tinh thần đoàn kết, chung niềm đam mê thể thao Golf, toàn thể các thành viên CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc đã tiếp tục tạo nên một giải đấu đầy hấp dẫn.

CU8R9337

Giải Golf Chào Hè là sự kiện lớn thứ 2 trong năm của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc. Trước đó, CLB đã ghi dấu ấn với sự kiện chào Xuân được tổ chức ở sân Hilltop Valley, nhà vô địch thuộc về golfer Nguyễn Đăng Khánh. Còn ở giải đấu chào Hè, sau một ngày tranh tài, golfer Nguyễn Văn Cường với thành tích 74 gậy đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên để lên ngôi vô địch giải đấu.

Kết quả của giải đấu:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Văn Cường Gross 74
Bảng A (Cắt Net -3) 
Nhất Nguyễn Thị Thanh Net 69
Nhì Nguyễn Đức Tuấn Net 71
Ba Nguyễn Hồ Quang Net 72
Bảng B (Cắt Net -4) 
Nhất Nguyễn Thuỳ Vân Net 68
Nhì Nguyễn Hoà Bình Net 68
Ba Nguyễn Văn Thịnh Net 68
Bảng C (Cắt Net -5) 
Nhất Nguyễn Quang Trưởng Net 67
Nhì Nguyễn Văn Thắng Net 67
Ba Nguyễn Đức Minh Net 69

 Giải kỹ thuật:

Golfer Hố
Nearest To The Pin 
Bùi Mạnh Hiếu 3A
Bùi Huy Hoàng 5A
Nguyễn Thanh Nghị 6B
Nguyễn Văn Hải 8B
Longest Drive 
Nguyễn Thị Lan 8A

Với phương châm hoạt động - Gắn kết với dòng họ, Chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc đang trở thành CLB có số lượng thành viên đông đảo và đoàn kết. Từng sự kiện golf được CLB tổ chức luôn là cơ hội để các thành viên kết nối, giao lưu và học hỏi, nâng cao sức khỏe, tăng niềm vui và còn cùng nhau phát triển bản thân để tôn vinh lên giá trị cội nguồn tốt đẹp. 

Thông tin thêm: 

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc “Là nơi anh chị em Golfer Họ Nguyễn từ Đà nẵng trở ra gắn kết với nhau nhờ nguồn cội, cùng nhau giao lưu, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn trong Golf và cuộc sống” . Với tôn chỉ, mục đích tốt đẹp trên cùng với sự đồng thuận của đông đảo Golfer mang họ Nguyễn, ngày 25/11/2020 CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc chính thức được thành lập.

Trải qua hơn hai năm hoạt động CLB đã thu hút được rất nhiều hội viên, với số hội viên chính thức (đóng phí) đầu năm 2023 là 117 Golfer, dự kiến đến cuối năm sẽ phát triển lên 200 dựa trên con số hàng trăm hội viên chưa chính thức đang theo dõi và tham gia các hoạt động cùng CLB.

Bám sát mục đích và tôn chỉ ban đầu, bên cạnh đó để chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp khiến Golf không chỉ là niềm đam mê mà còn là tinh thần đoàn kết, tinh thần trách nhiệm để mãi mãi là một bộ môn thể thao tuyệt vời, trong hai năm vừa qua CLB đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích cho hội viên như Outing vào thứ năm hàng tuần, giải Golf CLB họ Nguyễn phía Bắc mở rộng, giao lưu với CLB golf họ Nguyễn phía Nam, giải Golf kỉ niệm sinh nhật 2 năm thành lập... Bên cạnh đó CLB luôn góp mặt trong các giải Golf lớn nhỏ và giành được nhiều giải thưởng như giải Nhì tại giải các CLB dòng họ (2021,2022)

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 130
Chủ tịch: Ông Nguyễn Anh Tuấn

Về nhà tài trợ danh xưng: 

Excook là công ty sản suất thực phẩm đóng gói kết hợp với công nghệ hiện đại và nhà máy quy mô lớn Excook tạo nên các dòng sản phẩm thượng hạng (như mỳ, phở, mỳ konjac - mỳ nưa, nước xốt đa dụng ăn liền...), không sử dụng chất bảo quản, dễ dàng mang theo mọi nơi và đậm đà hương vị Việt. Excook - Mang hương vị Việt vươn tầm thế giới 

Excook – thương hiệu thực phẩm cao cấp, mang hương vị Việt ra khắp Thế giới với những sản phẩm hảo hạng, không sử dụng chất bảo quản và dễ dang mang theo mọi nơi. 

Excook  kết hợp giữa công nghệ hiện đại với đậm đà hương vị Việt và được sản xuất với dây truyền hiện đại tại nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại N4, khu E, khu công nghiệp Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Các dòng Sản phẩm chủ đạo của Excook gồm các loại mỳ phở tươi Konjak, các loại sốt tươi hảo hạng Exsauce

Xcook

Văn phòng đại diện: 17, M2, ngõ 112 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 090.562.6688

Nhà máy: N4, khu E, khu công nghiệp Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Tel +84 (0)226 3966559

Email contact@excook.vn

Dưới đây là những hình ảnh về tại giải đấu: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi