Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc: 180 golfer háo hức chờ đón giải đấu Chào Xuân Giáp Thìn

CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc: 180 golfer háo hức chờ đón giải đấu Chào Xuân Giáp Thìn

CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc chính thức ra mắt làng golf Việt vào năm 2020, và gây ấn tượng với khẩu hiệu “Gắn kết với nguồn cội, chia sẻ mọi buồn vui”. CLB tựa như một đại gia đình lớn dành cho các tay golf họ Nguyễn, là nơi để thành viên gắn kết nhờ vào nguồn cội, giao lưu, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong golf và cuộc sống. 

Hơn 3 năm trôi qua, những ý nghĩa về văn hóa, tình thần truyền thống của CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc vẫn được giữ nguyên vẹn và được phát huy tốt trong những năm qua. Giờ đây, CLB đã tập hợp số lượng hơn 200 thành viên ở nhiều độ tuổi, trong đó có những gương mặt trẻ đầy nổi bật như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí.

Nhờ vào sự nỗ lực của tập thể mà CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc đã đạt được những thành tựu nhất định là Vô địch Giải vô địch các CLB dòng họ. Đồng thời, trong giải đấu này, CLB đã 2 lần liên tiếp đạt danh hiệu Á quân vào các năm 2021, 2022. Ngoài thi đấu, CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc còn tổ chức nhiều hoạt động Outing trong tuần và tháng, các giải đấu mở rộng, giao lưu cùng những CLB khác..

Để tiếp tục phát huy tinh thần khẩu hiệu “Gắn kết với nguồn cội, chia sẻ mọi buồn vui” cũng như tạo ra sân chơi mới mẻ cho các hội viên được gặp gỡ nhau đầu năm, CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc sẽ tổ chức giải đấu khai xuân “Chào xuân Giáp Thìn”. Sự kiện sẽ khởi tranh vào ngày 21/03 tại sân golf Long Biên, quy tụ 144 golfer đến tham gia.

Với màn khởi động bằng giải đấu “Chào xuân Giáp Thìn” 2024 này, mong rằng CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc sẽ đạt được những thành tích ấn tượng hơn trong năm nay. Bên cạnh đó, các thành viên trong CLB sẽ ngày càng gắn bó và khăng khít hơn để đồng hành trên sân golf lẫn cuộc sống.

HoNguyen24

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi