Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

CLB Họ Nguyễn phía Bắc: 144 golfer đăng ký thi đấu Giải chào xuân Quý Mão 2023

CLB Họ Nguyễn phía Bắc: 144 golfer đăng ký thi đấu Giải chào xuân Quý Mão 2023
INFO

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 130
Chủ tịch: Ông Nguyễn Anh Tuấn

Giải golf chào xuân Quý Mão của CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc lúc này đã đủ 144 golfer đăng ký mặc dù còn 11 ngày nữa mới diễn ra sự kiện.Trong danh sách các golfer tham gia giải đấu đáng chú ý có sự góp mặt của ông Nguyễn Tô Ninh – chủ tịch hội Golf  thành phố Hà Nội. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn, uy tín cũng như sức hút lớn từ giải đấu của CLB có đông thành viên bậc nhất này. 

Tân chủ tịch của CLB, ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: "Hòa chung không khí xuân rộn ràng khắp mọi miền tổ quốc, CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc hân hoan tổ chức Giải đấu lớn đầu tiên trong năm vừa để mừng sinh nhật hội viên tháng, vừa là dịp để BĐH phổ biến những phương hướng kế hoạch để tất cả cùng chuẩn bị cho một năm đầy sôi động phía trước. Bên cạnh đó, giải đấu còn giúp khơi dậy tinh thần đoàn kết sẻ chia trong tập thể hội viên. Và chưa bao giờ tôi thấy sự hứng khởi, vui vẻ được lan tỏa rộng khắp như lúc này"

Để chuẩn bị cho sự kiện này thật chu đáo, Chủ tịch CLB ông Nguyễn Anh Tuấn đã đích thân thành lập BTC và làm trưởng ban, phân công rõ ràng nhiệm vụ cho từng thành viên để đảm bảo giải đấu có điều kiện tốt nhất. Thành viên Nguyễn Thế Cương – Đội trưởng và là người phụ trách điều lệ và sắp xếp nhóm đấu. 

Các Golfer tham gia thi đấu tại Giải chào xuân Quý Mão sẽ được chia làm 3 bảng A(HCP 0-12), B(HCP 13-23), C(HCP 24-36). Cơ cấu giải thưởng bao gồm chức vô địch Best Gross, giải Nhất nhì ba các bảng. Ngoài các giải thưởng chính, điểm nổi bật của giải là golfer sẽ có cơ hội giành nhiều giải HIO rất giá trị, tổng giải thưởng gần 2 tỷ bao gồm: 01 oto Toyota Fortuner 2022 - 2.4AT Q trị giá 1.118.000.000đ, 01 thang máy trị giá 500.000.000đ được tài trợ bởi Công ty thang máy Hải Phong, ngoài ra có rất nhiều giải và phần quà hấp dẫn từ nhiều nhà tài trợ và BTC.

FB Khai Xuân

Giải golf chào Xuân là sự kiện thường niên kể từ khi CLB được thành lập vào năm 2020. Ngay sau giải đấu này thì sự kiện lớn tiêu biểu trong năm của CLB là giải Mở rộng sẽ vào tháng 4 tới đây với quy mô lớn hơn.

Lịch trình giải đấu

Giải Chào xuân Quý Mão và mừng sinh nhật hội viên tháng 1, tháng 2
Thời gian Thứ 3, ngày 28/2/2023
Shotgun 12:00
Địa điểm Hilltop Valley Golf & Resort
Số lượng 144 golfer

Thông tin thêm:

Về Họ Nguyễn Việt Nam:

Họ Nguyễn là một dòng họ phổ biến nhất ở Việt Nam với khoảng 40% người Việt có họ này. Ngoài Việt Nam, họ Nguyễn cũng phổ biến ở những nơi có người Việt định cư. Tại Úc, họ Nguyễn đứng thứ 7 và là họ không bắt nguồn từ Anh phổ biến nhất. Tại Cộng hòa Séc họ Nguyễn dẫn đầu danh sách các họ người ngoại quốc. Ở miền Bắc và Hà Nội có trên 200 dòng họ nhưng họ Nguyễn vẫn chiếm số đông đảo nhất.

Trong truyền thống của mình, người Việt Nam luôn đề cao các quan hệ gia đình, họ hàng, dòng tộc, coi đó là nguyên tắc ứng xử cần được tôn trọng. Văn hóa dòng họ bao hàm trong đó những giá trị phi vật thể như bề dày truyền thống của dòng họ. Dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử, các dòng họ đều chung một truyền thống thiêng liêng đó là lòng yêu nước nồng nàn, luôn hướng về cội nguồn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi