Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CLB Golf 360 độ: Chơi golf trong cái lạnh co ro, quây quần trong tiệc rượu ấm áp

Được thành lập vào ngày 20/7/2022, CLB Golf 360 độ là nơi tập hợp các thành viên yêu Golf ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi đến phong cách chơi. Đây là CLB golf hướng tới những trận đấu đẹp, hết mình và thậm chí sắn sàng vượt qua một game đấu 'sinh tồn' dưới cái giá lạnh của mùa đông miền Bắc.

Điều đó đã được thể hiện qua Outing vào ngày 28/12 của CLB trên sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Một ngày miền Bắc đón nhận đúng đợt gió mùa mạnh nhất trong năm và có những cơn mưa. Mặc dù vậy, toàn thể các thành viên tham dự vẫn bước ra sân để thử thách tinh thần của mình. Đây thực sự là trải nghiệm đáng nhớ khi mà một nơi bình thường nắng vàng rực rỡ của tuần trước nay như biến thành một St Andrews mới của miền Bắc. Tất cả thành viên của CLB Golf 360 độ phải chơi trong điều kiện gió thổi mạnh, rét thấu xương và chỉ có tinh thần cùng với những cốc trà gừng khăn ấm của sân Thanh Lanh mới giúp họ đủ ý chí vượt qua trận đấu đặc biệt. 

360Winter12

Các golfer của CLB Golf 360 độ chụp ảnh kỷ niệm tại hố 14 Par3 với green hình trái tim của sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Và người có thành tích tốt nhất thuộc về golfer Hoàng Anh với thành tích Net âm 1 cho người chơi Handicap 19. Thực sự đây là kết quả quá xuất sắc bởi chơi golf trong điều kiện thời tiết khó khăn như này, việc giữ tổng gậy không quá dương 2,3 so với kép đã là đáng nể. Không những thế, golfer Hoàng Anh với gross 18 cũng đoạt luôn chức vô địch tổng gậy của Outing. Bên cạnh đó, Ban điều hành CLB cũng tri ân thành tích Best net của bảng A và B lần lượt thuộc về hai golfer Trần Hoàng Hải, Cường Nguyễn. 

Chủ tịch CLB Golf 360 độ, Ông Đỗ Hoàng Tú cũng là CEO nhãn thời trang Vest DEZI chia sẻ: "Tôi đã có thời điểm muốn bỏ cuộc thực sự vì trời quá lạnh và nhiều gió. Tuy nhiên nhìn thấy mọi người vẫn quyết tâm, tôi đã vượt qua một trận đấu mà tôi gọi là game sinh tồn. Đúng là nói đến sự điên rồ thì có lẽ những người chơi golf luôn thể hiện tinh thần số 1. Tôi lại càng tin câu nói: "Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó"

CLB golf 360 độ đã có buổi tiệc Gala ấm áp vào tối cùng ngày và bàn các kế hoạch trong thời gian tới. CLB sẽ cố gắng cải thiện thành tích của từng thành viên để có thể tham dự các giải đấu lớn vào năm 2023, trong đó mục tiêu là ở giải VĐ các CLB golf Hà Nội. Bên cạnh đó, CLB Golf 360 độ cũng sẽ tổ chức các workshop trao đổi chia sẻ từ các chuyên gia về luật - kỹ thuật Golf cũng như có tầm ảnh hưởng trong làng Golf.

Những hình ảnh đáng nhớ:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi