Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Sự kiện sinh nhật 1 tuổi CLB Golf 360 độ: Nhà vô địch nhận cúp 'muộn'

Sự kiện sinh nhật 1 tuổi CLB Golf 360 độ: Nhà vô địch nhận cúp 'muộn'

Golfer Trần Hoàng Hải đoạt Best Gross sự kiện sinh nhật 1 tuổi CLB 360 độ.

Một năm là khoảng thời gian không quá dài nhưng lại là dấu mốc cho những sự bắt đầu của cả hành trình phía trước. Với CLB Golf 360 độ, nơi số lượng các thành viên chỉ dưới 40 nhưng tất cả đều hướng tới phong cách chơi đẹp, tâm hồn đẹp và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ.

Tất cả các thành viên đã cùng nhau có những trận golf dưới mưa, dưới nắng, dưới gió, dưới cái lạnh như cắt da cắt thịt rồi đến những trận đấu vã mồ hôi vì cái nóng của mùa hè. Nhưng trên hết thảy điều đó là tinh thần yêu golf, cổ vũ phong trào của câu lạc bộ đã giúp mọi người ngày càng khăng khít, tìm ra được nhiều điểm chúng. Đến với golf là đến với những giây phút chia sẻ sảng khoái nhất sau những bộn bề công việc. Thậm chí việc khoe nhau thành tích, điểm số ấn tượng hay cú đánh 'tệ' lại là cái thú để mọi người trò chuyện mãi không dứt về những trận golf đáng nhớ.

360GC

CLB 360 độ ra mắt cồng đồng golf Việt ngày 20/7/2022.

Sau một năm, CLB đã có nhiều thành viên cải thiện tốt về trình độ và cũng như tác phong chơi golf. Tất cả đều đã xuống HCP đặc biệt như các thành viên Hoàng Anh, Hoàng Hải, Cao Giang đang dần tiệp cận trình độ của những người chơi dưới 80 gậy. Chưa có những single handicap cứng nhưng chỉ sớm muộn những người nỗ lực nhất của CLB sẽ đạt được kỳ vọng của mình. CLB 360 độ trước khi sinh nhật một tuổi đã đón chào rất nhiều tin vui, đặc biệt chủ tịch Đỗ Hoàng Tú là người đầu tiên mang về Hole in one kể từ câu lạc bộ được thành lập ngày 20/7/2022. Anh đã có pha ghi điểm HIO Hố 8 sân FLC Hạ Long Golf Club tại outing chào hè của chính CLB 360 độ. Rất có thể màn 'thông nòng' này sẽ giúp thành viên CLB trong thời gian tới sẽ có thêm golfer ghi được cú đánh được thèm khát nhất trong golf.

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật CLB, ban điều hành có một sự kiện golf nhỏ nhỏ với sự góp mặt của hơn 20 thành viên và chỉ có 1 chiếc cup duy nhất là Best Gross cho người có tổng gậy tốt nhất. Và với vòng đấu đi 9 về 0, đánh 80 gậy ở đường BC sân golf Long Biên, golfer Trần Hoàng Hải đã xuất sắc đạt Best Gross sinh nhật 1 tuổi của CLB 360 độ. Lễ trao cup vô địch được tổ chức sau đó do BTC muốn chiếc cúp sẽ được in tên nhà vô địch. Golfer Trần Hoàng Hải cùng các thành viên CLB đã lựa chọn buổi outing ở sân golf Thanh Lanh để được vinh danh chiến thắng.

Chia sẻ thành tích này, golfer Trần Hoàng Hải nói: "Kỷ niệm 1 tuổi của bất kỳ CLB nào luôn là một ngày rất ý nghĩa. Bạn có thể tổ chức hàng chục, thậm chí hàng trăm outing đi chăng nữa thì sự kiện thôi nôi này mới là ý nghĩa nhất. Có thể kỷ niệm 2 -3 năm thậm chí nhiều năm nữa về sau sẽ khác nhưng trước tiên phải có dấu mốc đầu tiên đã. Với tôi được là thành viên của 360 độ là niềm tự hào nhưng trên hết với sự nỗ lực của mình, tôi muốn các golfer đàn em trong CLB có thể nhìn vào mình với cả sự tự hào. Bản thân tôi cũng luôn mong muốn có thể truyền được cảm hứng, nhiệt lửa cho các thành viên hiện tại cũng như những người mới gia nhập CLB sau này. Với tôi chiếc cup này không phải là chiến thắng ai nhưng nó sẽ là kỷ niệm theo suốt chúng tôi ở chặng đường phía trước cùng CLB".

360dosinhnhat2

CLB Golf 360 độ đã chính thức ra mắt cộng đồng người yêu Golf Việt vào ngày 20/7/2022 tại sân Thanh Lanh, tỉnh Vĩnh Phúc. 360 độ là sự tập hợp của những người yêu golf, yêu cái đẹp từ phong cách chơi đến tình yêu với cuộc sống. Và quan trọng hơn nữa, CLB 360 độ nói không với những tinh thần tiêu cực trong khi chơi bộ môn này. Có rất nhiều CLB golf được thành lập với đa dạng màu sắc khác nhau. Có thể là CLB của những người cùng khu đô thị, cùng địa phương hay cùng hệ Tuổi, cùng Họ... Nhưng có một CLB mới ra đời gần đây với tiêu chí rõ ràng đó là dựa trên tinh thần đẹp và không ngừng học hỏi để hoàn thiện phong cách chơi golf của mỗi thành viên - Đó chính là CLB golf 360 độ.

Thông tin về CLB 360 độ truy cập tại đây

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi