Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

360 độ club: Chủ tịch ẵm Hole in one, ban điều hành lần lượt nhận cup

Outing Chào Hè của 360 golf club trở nên rực rỡ khi mà nhiều tin vui đã đến cùng lúc. Sự kiện có sự góp mặt của cựu HLV đội tuyển Quốc Gia Hàn Quốc ông Kevin Lee tham gia giao lưu với CLB. Chủ tịch CLB ông Đỗ Hoàng Tú có điểm Hole in one xuất sắc ở hố 8 Par3 để mang về vô số các phần thưởng. Bên cạnh đó, các thành viên của ban điều hành gồm ông Hoàng Hải, Cao Giang đều lần lượt về nhất nhì ở bảng đấu A. 

Với mục đích tăng cường sự đoàn kết và đẩy mạnh sự tương tác, cọ sát giữa các thành viên, Outing Chào Hè đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tạo nên một sự kiện đáng nhớ. Thu hút được nhiều sự quan tâm của chính các thành viên thông qua các tài trợ để ủng hộ cho giải. Lựa chọn sân golf FLC Hạ Long Golf Club để các golfer cùng với gia đình có thể vừa chơi golf vừa trải nghiệm nghỉ dưỡng 2 ngày trên mảnh đất sở hữu di sản thiên nhiên thế giới. Sau ngày đấu đầy hứng khởi, tất cả các thành viên khách mời của CLB đã được thưởng thức các món ăn đặc sắc với bữa tiệc ngoài trời ở khu villa sang trọng, đón hoàng hôn ngắm ra vịnh Hạ Long. 

Trong buổi lễ Gala, BTC đã vinh danh các golfer đạt giải Best Gross, nhất nhì ba các bảng cùng với giải kỹ thuật. Chủ tịch Đỗ Hoàng Tú xúc động khi có Hole in one đầu đời trong một ngày mà bản thân đang thi đấu không vào tay, có nhiều hố 'bể'. Nhưng chỉ cần một điểm số HIO là quá đủ để khép lại một vòng đấu đáng nhớ nhất trong cuộc đời chơi golf của golfer Đỗ Hoàng Tú. 

DoHoangTu

Ông Đỗ Hoàng Tú - Chủ tịch 360 độ club ghi Hole in one tại hố 8 Par3, sân FLC Hạ Long Golf Club. 

CLB Golf 360 độ đã chính thức ra mắt cộng đồng người yêu golf Việt vào ngày 20/7/2022 tại tại sân Thanh Lanh, tỉnh Vĩnh Phúc. 360 độ là sự tập hợp của những người yêu golf, yêu cái đẹp từ phong cách chơi đến tình yêu với cuộc sống. Và quan trọng hơn nữa, CLB 360 độ nói không với những tinh thần tiêu cực trong khi chơi bộ môn này. CLB 360 độ luôn hướng tới tinh thần đẹp và không ngừng học hỏi để hoàn thiện phong cách chơi golf của mỗi thành viên. CLB golf 360 thường tổ chức các buổi Outing và dự kiến có các workshop trao đổi chia sẻ kỹ thuật Golf, văn hóa gofl... Điều này giúp CLB sẽ ngày một hoàn thiện hơn theo đúng tiêu chí đề ra.

Thông tin về CLB 360 độ tại đây

Những hình ảnh tại Outing Chào Hè câu lạc bộ 360 độ.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi