Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Chủ tịch CLB 360 độ ghi Hole in one trong ngày tổ chức giải

Chủ tịch CLB 360 độ ghi Hole in one trong ngày tổ chức giải

Trong một ngày có tới 3 CLB outing và xuất phát đồng loạt lúc 11h30 ở sân FLC Hạ Long Golf Club, CLB 360 độ là một trong số đó đã cùng tạo nên không khí hào hứng cho sự kiện chào hè đầy sôi nổi. Không có quá nhiều thành viên như các CLB khác, nhưng 360 độ luôn hướng đến sự đoàn kết và mọi cuộc chơi giao lưu như những người anh em. 

Thật đặc biệt, khi trong ngày thi đấu, chủ tịch CLB ông Đỗ Hoàng Tú đã rất xuất sắc và ngỡ ngàng với điểm Hole in one mà chính mình ghi được. Đó là một cú đánh bằng cây gậy 7 sắt cho khảng cách 155 yards, bóng bắt sườn dốc trái đổ về phía cờ trước và đi thẳng vào hố 8, FLC Hạ Long Golf Club. Thật có duyên khi mà ông Đỗ Hoàng Tú đã yêu cầu một người em cầm điểm thoại để quay cú đánh và nói vui lại thành thật: "Quay cho anh quả Hole in one này". Bản thân chủ tịch 360 độ cũng chỉ tin mình chắc được near pin (đánh gần cờ) khi bóng về sát hố nhưng khi mọi người hô lên HIO thì đó là lúc anh vỡ òa cảm xúc. Đây là điểm Hole in one đầu đời của golfer Đỗ Hoàng Tú. 

Chủ tịch 360 độ golf club chia sẻ: "Gần đây tôi đánh gậy sắt khá thẳng, rất nhiều lần có cảm giác bóng tiệm cận hố. Tuy nhiên điểm HIO này như các bạn biết, xác suất thành công là 1/12500 cho người chơi nghiệp dư như chúng tôi, và thật may mắn khi tôi đã ghi được nó. Tuyệt vời hơn nữa khi ghi điểm HIO ở sự kiện outing của CLB, bên cạnh những anh em bạn bè rất thân thiết". 

DoHoangTu

Ông Đỗ Hoàng Tú - Chủ tịch CLB 360 độ.

Điểm Hole in one này giúp cho ông Đỗ Hoàng Tú nhận suất xem Ryder Cup vào cuối tháng 9, cùng 100 triệu tiền mặt, rất nhiều voucher sản phẩm trị giá hàng trăm triệu từ các nhà tài trợ. Trước đó vào năm 2017, chủ tịch CLB golf Ciputra Golf Club ông Nguyễn Quốc Khánh cũng ghi Hole in one trong giải đấu của CLB. 

CLB Golf 360 độ đã chính thức ra mắt cộng đồng người yêu Golf Việt vào ngày 20/7/2022 tại sân Thanh Lanh, tỉnh Vĩnh Phúc. 360 độ là sự tập hợp của những người yêu golf, yêu cái đẹp từ phong cách chơi đến tình yêu với cuộc sống. Và quan trọng hơn nữa, CLB 360 độ nói không với những tinh thần tiêu cực trong khi chơi bộ môn này. CLB 360 độ luôn hướng tới tinh thần đẹp và không ngừng học hỏi để hoàn thiện phong cách chơi golf của mỗi thành viên. CLB golf 360 thường tổ chức các buổi Outing và dự kiến có các workshop trao đổi chia sẻ kỹ thuật Golf, văn hóa gofl... Điều này giúp CLB sẽ ngày một hoàn thiện hơn theo đúng tiêu chí đề ra.

Thông tin về CLB 360 độ tại đây

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi