Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

CLB Golf Họ Bùi xuất quân trên đất tổ Hoà Bình

CLB Golf Họ Bùi xuất quân trên đất tổ Hoà Bình

Thành viên ban điều hành CLB golf Họ Bùi
Ảnh: Ngô Vinh

Lễ xuất quân diễn ra nhanh gọn nhưng đầy trang trọng của CLB Golf Họ Bùi trên sân golf Hilltop Valley Hoà Bình ngày 12/11 trước sự góp mặt của 50 thành viên và khách mời. Có tổng cộng 24 thành viên chính thức của đội tuyển sẽ góp mặt tại giải VĐ Các CLB golf Dòng Họ vào ngày 19-20/11 tới đây. Trong đó có rất nhiều gương mặt sáng giá như Đội trưởng CLB Bùi Mạnh Cường, Đội trưởng Đội tuyển tham gia giải đấu Vô địch các CLB dòng là Bùi Văn Minh, HLV golf Bùi Văn Hoành, Bùi Thị Tú Hoa… Tất cả các golfer được 'chọn mặt gửi vàng' này đã cùng nhau ký vào lá cờ truyền thống của CLB và hứa thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của họ Bùi.

HoBui7_1

Đội trưởng Đội tuyển tham gia giải đấu Vô địch các CLB dòng là Bùi Văn Minh ký vào lá cờ của CLB.
Ảnh: Ngô Vinh

HoBui9_1

Toàn bộ thành viên đội tuyển sẽ tham dự ở giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2021
Ảnh: Ngô Vinh

Theo chia sẻ của chủ tịch CLB ông Bùi Quốc Giang: 'Ngay sau khi hết giãn cách, CLB golf Họ Bùi đã tập trung tập luyện và chọn lựa các nhóm đấu, các cá nhân tốt nhất ở những ngày phân hạng. Có một điều đặc biệt là chúng tôi có cả những thành viên ở các tỉnh khác về tham dự. CLB ngay lập tức hỗ trợ vé máy bay, chỗ ở khách sạn như là một nguồn động viên nho nhỏ để khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết trong đội'.

HoBui3

Chủ tịch CLB golf Họ Bùi ông Bùi Quốc Giang
Ảnh: Ngô Vinh

Với kinh nghiệm nhiều năm chơi golf ở khắp nơi trên thế giới cũng như ở Việt Nam, ông Bùi Quốc Giang tin tưởng sẽ truyền được lửa nhiệt, tinh thần thi đấu mạnh mẽ cho toàn đội. 

Ngay sau lễ xuất quân và công bố danh sách các thành viên đội tuyển, CLB golf họ Bùi đã tổ chức buổi Outing lần 1 tại sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Đây là buổi outing đầu tiên của CLB sau Lễ ra mắt vào tháng 4/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid. Sau 18 hố tranh tài, BTC đã tìm ra các vị trí nhất bảng thuộc về: Bùi Hoàng Anh (Bảng A Hcp 0-17), Bùi Văn Tự- phó Chủ tịch CLB (Bảng B Hcp 18-22), Bùi Thuý Hằng (Bảng C Hcp 23-36).

HoBui2_1

Tổng thư ký CLB, người mẫu Bùi Thúy Hằng xuất sắc về nhất ở bảng C
Ảnh: Ngô Vinh

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải chính
Giải Golfer NET
BẢNG A
NHẤT BÙI HOÀNG ANH 67
NHÌ BÙI TẤT ĐẠT 71
BA BÙI HƯƠNG 71
BẢNG B
NHẤT BÙI VĂN TỰ 68
NHÌ BÙI QUỐC GIANG 69
BA BÙI TUẤN ANH 70
BẢNG C
NHẤT BÙI THUÝ HẰNG 66
NHÌ BÙI GIA HUẤN 68
BA BÙI NGỌC SƠN 69
 
GIẢI KỸ THUẬT:
 
Nearest to the pin 
Hố 2 Bùi Quốc Bình
Hố 5 Bùi Thị Tú Hoa
Hố 8 Nguyễn Phương Giao
Hố 13 Bùi Thị Hồng
Hố 17 Bùi Xuân Bách
Longest Drive
Hố 6  Bùi Thu Hà
Hố 12 Bùi Hùng
 
Ngày 15/4/2021, CLB Golf Họ Bùi đã chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt. CLB golf Họ Bùi sẽ cùng với 9 CLB dòng Họ khác sẽ thi đấu ở giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ vào ngày 19-20/11 tới đây. Họ Bùi Việt Nam là một họ bản địa, có gốc trên đất Việt từ xa xưa đến thời các vua Hùng dựng nước. Họ Bùi có một tỉ lệ cao là ở Hoà Bình nơi được xem là xuất sứ của người Việt cổ xưa. 
GolfEdit.com. 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi