Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Kỹ thuật chơi

Thực hiện 2 động tác này để lấy lại sức mạnh cho những cú đánh xa

Thực hiện 2 động tác này để lấy lại sức mạnh cho những cú đánh xa

Sức mạnh của cú xoay của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng để mất đi sức mạnh của nó thì là điều cần phải xét đến. Một điều đặc biệt ảnh hướng đó chính là thực hiện động tác duỗi hông sớm, đó là khi bạn bắt đầu downswing bằng cách sử dụng chủ yếu cánh tay của mình, mặc định, "duỗi" hông về phía bóng khi mặt gậy chuẩn bị tiếp xúc vào bóng.

Đây là lỗi phổ biến và nhiều người cảm thấy rất tệ. May mắn thay, vẫn có cách khắc phục dễ dàng.

Vào tư thế set up driver của bạn. Đặt cán gậy lên trên đùi phải, đảm bảo đầu gậy nằm ở phía sau hông của bạn và tay cầm ở phía mục tiêu. (Hình trên) Tiếp theo, chuyển áp lực bằng chân sang phía mục tiêu và điều động hông trước của bạn lên 

Động tác “trượt sang và lên” này giúp quá trình downswing của bạn bắt đầu theo trình tự thích hợp. Bây giờ bạn đã sẵn sàng xoay phần thân dưới của mình bằng cách di chuyển đầu gậy xung quanh bằng hông và vuông góc mặt gậy với mục tiêu.

Khi bạn thay đổi, nghiêng và xoay như thế này, hông của bạn sẽ xoay ra thay vì đẩy về phía quả bóng. Vì vậy, bạn không chỉ loại bỏ được một trong những lỗi nghiêm trọng nhất của môn chơi gôn mà còn đang thực hiện một trong những động tác có sức mạnh đáng tin cậy nhất của trò chơi. Thực hiện bài tập, sau đó xây dựng cảm giác thành những cú xoay người thực sự.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi