Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Kỹ thuật chơi

4 phần cơ quan trọng giúp bạn tăng tốc độ Swing

4 phần cơ quan trọng giúp bạn tăng tốc độ Swing

Reed Howard, huấn luyện viên về TPI đã nghiên cứu nhiều chuyển động của các Tour Pro đã chỉ ra rằng: "Bạn có thể tăng tốc được cú Swing khi mà phần cơ yếu nhất trong trình vận động cho phép".

1. Cơ hông:

Danh sách đầu tiên trong nhóm cơ quan trọng mà Reed đề cập đó chính là cơ hông trong vô số cơ khác nhau trên cơ thể. Bạn cần có một mức độ di chuyển và sự linh hoạt nhất định của cơ hông để tạo ra một cú xoay người mạnh mẽ.

Reed nói: “Hông của bạn là động cơ bắt đầu cho chuỗi cú Swing của bạn. Bạn cần tập luyện nghiêm túc với nó và tận dụng trở thành một vũ khí quan trọng tạo ra sức mạnh của Swing" 

2. Cơ ngực

Những người chơi tạo ra tốc độ đầu gậy nhờ việc kéo gậy golf xuống trong quá trình Downswing. Ở đó người chơi dùng rất nhiều lực nhờ sử dụng mặt đất làm điểm tựa đòn bẩy để giúp họ làm điều này, và sự kết hợp của tất cả những điều này tạo ra tốc độ đầu gậy cao. Howard nói, cơ ngực của bạn là thành phần quan trọng của việc này.

3. Cơ vai

Cơ vai (hoặc cơ tay) của bạn là một cơ quan trọng khác cho phép bạn thêm nhiều lực vào đầu gậy. Đôi khi cơ vai bên phía đầu của bạn mạnh hơn rất nhiều so với phía hai bên. 

4. Cơ cẳng tay

Cuối cùng, Reed cho biết mắt xích cuối cùng trong chuỗi động học của cú Swing trước khi bạn đánh vào bóng. Nếu cẳng tay của bạn yếu, bạn sẽ gặp khó khăn để giải phóng gậy hoàn toàn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi