Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Kỹ thuật chơi

Bài tập hiệu quả cho kỹ thuật pitch bóng

Bài tập hiệu quả cho kỹ thuật pitch bóng

Có khá nhiều người thực hiện các cú pitch bóng nhưng không thay đổi bất kỳ điều gì trong tư thế hay kỹ thuật so với động tác swing bình thường của họ. Qua đó khiến đầu gậy không thể có đủ động năng để cắt địa hình cản trở xung quanh bóng, dẫn tới kết quả là bóng thiếu độ ổn định hoặc khả năng bay theo quỹ đạo mong muốn. 

Thay vì thực hiện động tác swing cơ bản của bạn, hãy thử một bài tập sau đây để cải thiện kỹ thuật pitch bóng từ rough của bản thân. Đầu tiên, bạn cần một que định hướng hoặc có thể thay thế bằng gậy golf bất kì. Sau đó đặt que định hướng ngay bên ngoài chân trái (ngược lại với người thuận tay trái) và phía đỉnh của nó là vị trí bóng. 

berniepitch

Khi ở tư thế vào bóng, hãy hướng cạnh trụ (leading edge) gậy wedge của bạn thẳng hàng với que định hướng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể swing một cách tự nhiên để đẩy bóng lên cao rồi sau đó tiếp đất nhẹ nhàng, giúp bạn có cơ hội cứu vớt điểm số. Tốc độ là một yếu tố cần thiết và quan trọng trong rất nhiều tình huống, đặc biệt là khi xử lý bóng tại rough.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi