Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Kỹ thuật chơi

Phù thủy Butch Harmon hướng dẫn sửa slice và tăng sức mạnh trong 3 giây

Phù thủy Butch Harmon hướng dẫn sửa slice và tăng sức mạnh trong 3 giây

Điều này giúp các golfer đó cảm thấy dễ dàng tăng thêm sức mạnh cho cú đánh với tư thế đứng được mở rộng. Nhưng thực tế có phải như vậy nếu họ thực hiện với tốc độ swing chậm và 'bạt' bóng với lực hơi 'non' sang bên phải. Dưới đây là giải thích của Butch Harmon, thầy dạy golf cũ của Tiger Woods:

 

Butch Harmon khi đề cập vấn đề này ông chỉ ra rằng, vấn đề khi đưa tay ra xa thì lúc này cơ thể sẽ có xu hướng uốn cong nhiều hơn, và trọng lượng cơ thể dịch chuyển sang phía ngón chân. Khi bạn swing từ vị trí đó, trọng lực sẽ kéo bạn ra xa hơn so với tư thế, và như một cơ chế tự động cơ thể bạn sẽ phản ứng bằng cách kéo lại để lấy cân bằng. (Ảnh đầu tiên, bên trên)

Cách tiếp cận tốt hơn khi bạn muốn có thêm yards cho những cú đánh của mình là nên set-up cho một cú đánh Draw. Bắt đầu với việc tay được thư giản thả lỏng xuống so với vai, sau đó chọn một tư thế đứng đóng kín, với chân, hông và vai được hướng sang bên phải so với mục tiêu (Ảnh thứ 2 bên bên trên). Sau đó cố gắng thực hiện cú swing hướng sang bên phải so với mục tiêu và đánh bóng vào trong một phần của bóng. Điều này rất giống một cú đánh thuận tay trong Tennis. Bạn sẽ quăng mạnh gậy xuyên qua và xoay tay phải vượt qua tay trái. Đó chính là một cú Draw- và lực sẽ thực sự mạnh mẽ. 

Tư thế đứng để tạo ra một cú đánh uy lực của Butch Harmon:

 

Golfedit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi