Thứ 2, 20 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Khám phá

Những yếu tố giúp sân Sky Lake được giải VĐ Các CLB Con Giáp lựa chọn trong 5 mùa qua

Những yếu tố giúp sân Sky Lake được giải VĐ Các CLB Con Giáp lựa chọn trong 5 mùa qua

Sky Lake là sân golf nổi tiếng miền Bắc với vẻ đẹp thanh bình, yên ả và ẩn chứa nhiều thử thách. Được thiết kế bởi Ahn Moon Hwan - kiến trúc sư người Hàn Quốc, sân golf này đã trở thành một trong những nơi thu hút golfer bậc nhất. 

Với tư duy thiết kế mới mẻ, Moon Hwan đã xây dựng nên một sân golf đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có 36 lỗ, và những bunker được bố trí khéo léo cùng các green nhanh tạo sự thách thức cho người chơi ở mọi trình độ. Sân còn nhiều lần liên tiếp lọt vào top 10 sân golf tốt nhất ở Việt Nam. 

Bên cạnh những yếu tố trên, sân golf Sky Lake còn chinh phục người chơi nhờ địa hình sân độc đáo, không dễ chơi và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Sân SkyLake đã là nơi đăng cai tổ chức rất nhiều sự kiện golf trong nước và quốc tế. Các giải golf lớn của Hà Nội trong đó có VĐ các CLB Con Giáp. Trong thời buổi sân golf “mọc lên như nấm” và sự cạnh tranh gay gắt của các ông lớn, Sky Lake vẫn có chỗ đứng của riêng mình.

Địa hình sân đẹp

Sân golf Sky Lake được xây dựng tại khu đất vàng Văn Sơn, Chương Mỹ và bao quanh sân là những dãy núi đá vôi hàng triệu năm mang đến hướng view đẹp cho các tay golf khi ghé đến chơi. Đặc biệt, sân còn đầu tư hẳn về chất lượng cỏ khi sử dụng 2 loại cỏ hàng thế giới là Paspalum và Bermuda Champion nhằm giúp golfer tận hưởng khoảng thời gian đánh golf thoải mái nhất. 

Skylakeho2

Sở hữu nhiều khu vực thử thách

Qua đôi tay tài nghệ của Ahn Moon Hwan đã tạo nên nhiều thử thách khó nhằn cho các golfer, từ đó khơi dậy khát khao chinh phục sân golf của tay golf. Do đó, Sky Lake từng được bầu chọn là sân golf thách thức mọi golfer nhất tại Việt Nam. Sân sở hữu các địa hình đa dạng như đồi núi, thác nước, bẫy nước, bẫy cát cùng những tình huống khó lường khác từ thiên nhiên. 

Sky Lake có 2 sân golf 18 hố gồm: Lake Course và Sky Course, mỗi sân đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Với diện tích lên đến 510,000m2 kết hợp cùng hệ thống hồ Văn Sơn, núi non ven đô bao trùm đã hình thành nên một sân golf 18 hố Lake Course đầy hoang sơ nhưng có độ thách thức cao. Hơn nữa, sân còn có chiều dài đầy ấn tượng là 7.625 yard, dài nhất sân golf Việt Nam. 

SkyLake3

Đối với Sky Course, sân có độ dài 7,265 yard và nằm ở khu vực được bao bọc bởi rừng thiên nhiên, dẫn golfer đến chân trời thú vị nơi màu xanh của trời, cây cùng hòa hợp. Một điểm ấn tượng tại khu vực này chính là hố số 15 mang tên “Điện Biên Phủ” có lối thiết kế dựa trên địa hình, độ khó của trận địa lịch sử nước ta. Đây cũng là khu vực có độ khó cao mang lại cho các tay golf nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

Dịch vụ cao cấp, chất lượng phục vụ tuyệt vời 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Sky Lake Resort & Golf Club không chỉ là sân golf mà còn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với các hộ gia đình và du khách trong những dịp lễ. 

Tại Sky Lake có đầy đủ tiện ích từ nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang và nhà câu lạc bộ. Sự tiện nghi này đã đưa sân trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn đối với tất cả đối tượng. Đặc biệt, Sky Lake còn là điểm đến cho các CLB tổ chức thi đấu, trong đó nổi bật nhất giải Vô địch các CLB Con Giáp với 5 mùa liên tiếp.

Sân SkyLake có rất nhiều hỗ trợ, tài trợ lớn cho giải thông qua các chính sách giá đặc biệt cho VĐV các CLB Con Giáp. Quy trình vận hành chuyên nghiệp có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi cùng với đội ngũ Caddie được đào tạo bài bản, giúp sân golf SkyLake luôn được lựa chọn là điểm đến giải VĐ Các CLB Con Giáp.

Theo dự định trong tương lai, Sky Lake sẽ tiếp tục cải thiện và cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới để các golfer được trải nghiệm chơi golf tốt hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi